Aó trễ vai có phù hợp với môi trường công sở?

Nổi lên như một con bão thời trang từ năm 2015, và cho đến mùa hè 2016 này, xu hướngváy áo trễ vai vẫn luôn chinh phục phái đẹp nhờ nét nhẹ nhõm phong thanh và gợi cảm vô cùng của nó. Những thiết kế trần vai khoe khéo bờ vai trần mảnh dẻ, mềm mại - nơi chứa đựng sức quyến rũ đến mê lòng của các nàng. Mùa hè đang đến với thời tiết dần nắng nóng là lúc các nàng thoả sức khoe bờ vai nhẹ nhõm ấy trong những thiết kế trễ vai duyên dáng.

áo trễ vai có phù hợp với môi trường công sở?

Áo trễ vai

Không phải váy yếm đơn giản mà các nàng ngày càng chuộng để tóc ngắn để làm mới dung mạo cũng như vẻ ngoài của mình. Những kiểu tóc ngắn như pixe, tóc bob, lob... từ đơn giản đến tạo kiểu cầu kỳ hình như pha trộn nét duyên dáng nữ tính cùng sự cá tính sanh chảnh, thời thượng.

Tóc ngắn, mái tóc được cắt chỉ vừa chạm vai, hay chạm cằm không những tập kết đầy đủ những ưu điểm tuyệt trần ấy mà còn tôn được phần cổ cao sang, bờ vai mềm thon và đôi xương quai xanh gợi cảm. So với tóc dài, dĩ nhiên tóc ngắn vượt trội hơn hẳn khi khoe trọn được quờ mà vẫn giữ nguyên cho mình nét nhẹ nhõm, e lệ đầy nữ tính.

Chẳng phải cắt tóc ngắn là để tôn trọn jumpsuit những nét thanh thoát ấy của mình, vậy thì vì sao các nàng không lựa chọn váy áo hay những thiết kế cộng hưởng cùng với kiểu tóc để ắt hình như thăng hoa hơn cả. Những thiết kế trễ vai, hai dây, cổ yếm... thiên hướng vẫn luôn là tâm điểm mỗi khi hè đến, lại vô tình hợp gu một cách trót cùng kiểu tóc ngắn của bạn.