Trải nghiệm cùng Mercedes GLE 400 4Mactic và GLE AMG450

Mercedes ra mắt 2 mẫu GLE tại Malaysia là xe Mercedes GLE 400 4MATIC và GLE-AMG 450. Dựa trên doanh số và sự thu hút khách hàng của dong GLE, Mercedes đã quyết định đưa ra 2 mẫu xe trên nhằm cạnh tranh với dòng SUV của BMW.

Thông tin về 2 phiên bản

Mẫu GLE 450 mô hình AMG Sport được đặc biệt thiết kế với chỉnh khung gầm để xử lý tốt hơn và một ống xả thể thao mạnh mẽ. Các biến thể cũng có tính năng AMG ESounD GLE 450 với nội thất được trang bị hiện đại, ghế ngồi thể thao AMG, vỏ bọc Nappa da. GLE 400 4MATIC được cung cấp một số biến thể màu sắc và chất liệu khác nhau. Nội thật được thiết kế khá tinh tế với ghế da có nhiều sự lựa chọn màu sắc.
Xem thêm: xe mercedes gle

 
Hình ảnh GLE-AMG 450

Để an toàn, các mẫu GLE 400 4MATIC được trang bị hệ thống phòng chống va chạm Assist Plus và thiết bị Theo dõi trọn gói (Blind Spot Assist). Các GLE 450 bổ sung thêm một số tính năng an toàn chủ động cho người lái, đặc biệt là Distronic Plus với phanh Pre-Safe, thiết bị cảnh bảo va chạm từ phía sau xe.

Các AMG cụ thể là GLE 400 4MATIC được trang bị ổ đĩa tất cả các bánh xe với phân bổ lực ổ của nó 40:60 đến phía trước và phía sau trục xe, tương ứng, đảm bảo tính năng động lái xe lớn hơn và cải thiện độ bám đường khi tăng tốc. Hệ thống phanh quảng đại-kích thước tương đặc trưng đĩa nội bộ thông hơi có đường kính 375 mm và một hai piston phanh nổi com pa để đo khẩu kính, đường kính 345 mm và single-piston nổi com pa để đo khẩu kính phanh về phía sau.

Đánh giá chung


Với các tính năng vượt trội mà Mercedes .2 mẫu xe là GLE 400 và 450 hứa hẹn sẽ là đối thủ cạnh tranh đáng gờm với hàng BMW trong phân khúc dòng SUV cao cấp. Các mẫu mercedes chính hãng này sẽ được bán tại các showroom của đại lý Mercedes trên toàn quốc.