GLE 400 4MATIC hướng tới người dùng Việt

Với rộng rãi người việc có được 1 dòng xe sở hữu thương hiệu Mercedes là 1 điều không tưởng. Thực tế trên thị phần ô tô Việt thì với gần như dòng xe Mercedes cao cấp với một cái giá ngất ngưỡng.

Trong các năm mới đây, hãng xe tới từ Đức cũng đã chú trọng tới các loại xe Mercedes giá phải chăng nhằm đáp ứng nhu cầu tới mọi quý khách. Việc cho ra mắt mẫu  Mercedes GLE 400 4MATIC là một minh chứng cho chiến lược mới của Mercedes.

Thông tin về mẫu xe

Với kiểu dáng nổi trội từ nội thất đến ngoại thất xe Mercedes GLE 400 4MATIC đã xóa đi mác “Mercedes giá rẻ”. Nội thất được trang bị và thiết kế tương đối nhiều chi tiết tiên tiến như bảng đồng hồ thể thao AMG dạng hai ống sở hữu màn hình màu 4.5-inch, ghế thể thao AMG có chỉ khâu tương phản màu đỏ,…

Những bánh xe hợp kim nhẹ sơn màu đen mờ cũng thích hợp tuyệt vời sở hữu thời trang, nhờ vào một vành xe sơn màu da cam khá thích hợp. Màu sắc được hài hòa vòng sáng xung quanh đèn pha bi-xenon khiến cho họ nổi bật đem lại phong cách đầy bắt mắt cho xe.

 
 Hình ảnh Mercedes GLE 400 4MATIC

Thẩm định cùng chuyên gia


Nội ngoại thất đầy tinh tế đã giúp cho Mercedes GLE 400 4MATIC chiếm được cảm tình của tương đối rộng rãi quý khách, có những trang bị tiên tiến đi kèm nhằm tạo điều kiện cho người lái thoải mái và luôn đảm bảo hầu hết tiện nghi và an toàn khi lưu thông trên đường. Mercedes đang dần thống lĩnh thị trường xe khá Việt mang các cái xe trong khoảng cao cấp đến những chiếc xe mercedes giá rẻ nhằm đáp ứng nhu cầu cho khách hàng.