Nhận xét về Mercedes GLE 400 4MATIC EXCLUSIVE

Mercedes mới đây đã cho ra mắt GLE 400 4MATIC EXCLUSIVE với nhiều kì vọng sẽ là đối thủ đáng gờm với tương đối nhiều loại xe cạnh tranh khác trong phân khúc SUV sang trọng quyến rũ.

Với nhiều tính năng nổi trội, Mercedes GLE 400 4MATIC EXCLUSIVE sẽ mang đến một luồng gió mới cho các bạn trải nghiệm vừa mạnh mẽ, đột phá mà lại rất lịch lãm và sang trọng. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thông tin của dòng xe quý phái này.

Thông tin chi tiết về GLE 400 4MATIC EXCLUSIVE

Với thiết kế hiện đại, GLE 400 4MATIC EXCLUSIVE không thay đổi nhiều so với các loại thuộc dòng GLE trước mà lại có các chi tiết tương đối nổi bật và tính năng sang trọng là đặc điểm lớn nhất của mẫu xe trên.
Xem thêm: gia xe mercedes gle

 
Hình ảnh GLE 400 4MATIC EXCLUSIVE

Các đặc điểm dễ thấy nhất mà Mercedes tích hợp trên xe gồm vô lăng bọc da thiết kế3 chấu, màn hình tiêu khiển lên tới 8 inch đẳng cấp và tiên tiến. Bộ khởi động tiên tiến Keyless Star tiên tiến bậc nhất khi nổ mày nhưng mà không cần chìa, mang đến sự tiên tiến cho GLE 400 Exclusive.

Động cơ xe được vật dụng khối động vơ V6 khỏe mạnh, đạt vận tốc tối đa là 247km/h và chạy từ 0 - 100km/h chỉ mất 6,1s.

Trải nghiệm


Mẫu xe mercedes chinh hang này được bán với giá 3,849 tỷ đồng được cho là giá tiền khá cạnh tranh với những dòng SUV 5 chỗ khác. Với tính năng và nội thất quyến rũ, GLE 400 4MATIC EXCLUSIVE cam đoan hẹn sẽ dẫn đầu thị trường ô tô Việt Nam