Nhiều nguyên do làm mất nhu cầu cánh mày râu

Testosterone là yếu tố thứ hai đóng vai trò rất quan trọng để bổ sung sự cương cứng áp dụng và bổ sung rộng rãi nguyên cớ không ngờ gây ra liên quan tới việc sản sinh testosterone. các tác nhân được liệt kê Dưới đây thường ảnh hưởng đến khả năng nam giới của bạn:

yeusinhly-8983-1404438530.jpg

Ảnh: menshealth.

một. các dòng biên lai

số dòng giấy nhiệt cũng như mực được dùng trong số đông hóa đơn công ty đựng hàm lượng cao bisphenol-A (BPA), một hóa chất khiến tăng sự sản sinh hormone nữ tính estrogen của cơ thể. khi estrogen nâng cao - tất nhiên 1 các đổi thay hormone khác do BPA gây ra sẽ gây hại tới chức năng cương cứng của bạn. bên cạnh hóa đơn siêu thị, các tờ biên lai ATM, thẻ hành lý trường bay và những tờ vé các, mọi đều được in trên mẫu giấy cất rộng rãi BPA. Nhựa cứng và những thực phẩm đóng hộp cũng chứa phổ biến BPA.

2. Món ngọt

dùng đường, đến dù chỉ là một miếng bánh nhỏ hoặc một lon soda cũng làm lượng đường huyết của bạn nâng cao lên, khiêu khích giải phóng hormone insulin. Điều đấy khiến cho hạn chế chức năng sản sinh testosterone của thân thể, làm bạn khó cương cứng.

3. Ngủ không

Theo một nghiên cứu của ĐH Chicago, Mỹ, ngủ 5 giờ mỗi đêm (hoặc thiếu hơn) trong vài ngày cũng đủ khiến hạn chế 10% hàm lượng testosterone ở một nhóm nhỏ bạn trẻ khỏe mạnh. Giấc ngủ là cấp thiết để sản sinh testosterol và ví như bạn ko ngủ đủ khoảng 8 tiếng mỗi đêm thì ko tìm hiểu gì sửng sốt trường hợp bạn bị hạn chế khả năng cương cứng.

4. Ngủ cộng em bé lọt lòng

Nghiên cứu từ ĐH Notre Dame và Northwestern của Mỹ chỉ ra rằng ngủ gần trẻ lọt lòng như ngủ cùng giường hay đặt nôi của bé trong phòng ngủ làm cho hạn chế ít nhất 7% chức năng sản sinh testosterone của bạn. Bạn có khả năng tới rằng nguyên do là do sự đứt quãng giấc ngủ. tuy nhiên bổ sung bằng cớ chỉ ra sự chuyển đổi hormone do việc ngủ cùng em bé khiến tránh lượng testosterone.

5. Đậu nành

Theo nghiên cứu của ĐH Y Harvard, Mỹ, đậu nành với tính chất giống như estrogen làm cho suy yếu dần nguồn dự trữ testosterone của thân thể. Ẳn thiếu đậu nành có thể ko khiến cho giảm ham muốn dục tình của bạn, tuy nhiên 1 chế độ ăn cất nhiều đậu nành như ăn rộng rãi bữa hàng ngày thường dẫn đến phiền nhiễu tới khả năng cương cứng.

6. kém vitamin D

Vitamin D đóng vai trò rất quan trọng trong việc sản sinh testosterone. Nghiên cứu từ Đức và Australia chỉ ra rằng việc ko dung nạp đủ vitamin D từ xúc tiếp đến ánh nắng mặt trời hoặc chế độ ăn làm cho hàm lượng testosterone trong cơ thể bạn thường hạn chế 20% hoặc rộng rãi hơn. Theo 1 báo cáo của trường y Harvard, chỉ phải 15 phút xúc tiếp cho ánh nắng mặt trời trên cánh tay cũng như đôi chân è cổ là bạn đã nhận đủ liều vitamin D hàng ngày.

7. Chạy rất đa dạng trên bề mặt cứng

một nghiên cứu của ĐH British Columbia (Canada) nói rằng chạy rộng rãi hơn 60 km mỗi tuần sẽ làm giảm 17% hàm lượng testosterol. Chạy quá phổ biến sẽ phá vỡ vạc mối kết liên giữa não và các tuyến sản sinh hormone, đây là lý do các người chạy phổ biến bị tránh hàm lượng testosterone.

8. Đồ uống bổ sung cồn

1 nghiên cứu từ ĐH Oklahoma, Mỹ, chỉ ra rằng có nhiều thành phần trong dòng đồ uống bạn sắm, từ hoa bia trong bia đến số chất hao hao trong rượu nho và rượu đều đựng các chất giống như estrogen, có khả năng làm cho hạn chế testosterone. mặt khác may mắn thay, nghiên cứu từ ĐH Wisconsin chỉ ra rằng điều này chỉ xảy ra lúc bạn uống trên hai cốc mỗi ngày.

9. Mắc các bệnh tình dục

Một vài trường hợp noi mun o duong vat sẽ gây ra nhiều biến chứng cho dương vật

10. Cậu bé không chăm sóc tốt

Hẹp bao quy đầu là nguồn gốc có thể gây yếu nam giới.

Hiện tại câu hỏi cắt bao quy đầu chi phí bao nhiêu đang được nhiều bệnh nhân đưa ra. Nhưng các bạn cứ yên tâm đến thâm khám tại các trung tâm tư vấn nhé bởi vì đã số các trung tâm này hiện đan có các dịch vụ tư vấn miễn phí đi kèm với chi phí phù hợp với mọi người.

 

Bạn nên đến phòng khám đa khoa y sài gòn để được chẩn đoán và tư vấn cách trị hiệu quả nhất.