So sánh GLE 400 4MATIC EXCLUSIVE và GLE 400 4MATIC

Dòng GLE-Class bản chất có tên gọi từ xưa là dòng M-Class, được cải tiến theo hơi hướng tiên tiến, đẳng cấp hiện tại. Với các mẫu xe đã làm nên tên tuổi của Mercedes thì dòng GLE được cho là dòng xe có doanh thu bán chạy nhất của hãng xe đến từ Đức.

Tới với thị trường Việt Nam, Mercedes mang 2 bảnphiên bản mới của dòng GLE là Mercedes GLE 400 4MATIC EXCLUSIVE và GLE 400 4MATIC.

Thông tin về sản phẩm

Mercedes GLE 400 4MATIC EXCLUSIVE được sở hữu khá nhiều điểm điểm nổi bật của một mẫu SUV hạng sang như hệ thống dẫn đường, định vị toàn phiên bản đồ, hệ thống âm thanh giải trí hiện đại…

Động cơ xe được thiết bị khối động vơ V6 khỏe khoắn, đạt vận tốc tối đa là 247km/h và chạy từ 0 - 100km/h chỉ mất 6,1s.

 
Hình ảnh GLE 400 4MATIC EXCLUSIVE 2017

Trong khi đó, tại sự kiện, xe Mercedes GLE 400 4MATIC được đánh giá là khá quyến rũ và được giới thiệu là một chiếc SUV nổi trội bậc nhất với trọn vẹn các tính năng vượt trội hơn so với các mẫu xe trước.

Nội thất được thiết kế khá công phu khi các đồ sử dụng bên trong xe đều được bọc da, hệ thống sưởi ấm cho ghế và máy lạnh tự động thay đổi nhiệt độ phù hợp với khí hậu.

Nhận xét


2 bản thế hệ lần này của Mercedes tại thị trường Việt Nam sẽ mang tới một lường gió mới trong phân khúc SUV hạng sang hiện giờ. Các đại lý ủy quyền của Mercedes tại Việt Nam như dai ly mercedes haxaco đã niêm yết giá của 2 phiên bản GLE 400 4MATIC và GLE 400 4MATIC Exclusive với giá tiền lần lượt là 3,299 tỷ đồng và 3,599 tỷ đồng