C200 mẫu xe cần thiết của Mercedes trên thị trường

Là một trong những loại xe được đột phá trong năm nay với xây dựng hoàn toàn nổi bật so với các phiên bản từ trước từ ngoại thất đến nội thất bên trong. Là dòng xe sendan Mercedes C200 sang trọng thuộc dòng Mercedes C-Class với kích thước vừa phải nó là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nhân trẻ thành đạt hay các bạn trẻ yêu thích vẻ đẹp của chiếc xe này. Mercedes cũng đã công bố gia xe mercedes C200 tại các đại lý ủy quyền của hãn trên toàn quốc.

Thông tin về Mercedes C200 2016

Vẫn được thừa hưởng từ thi công của các đàn anh đi trước, nội thất được sử dụng bởi các chất liệu lịch lãm như da, kim dòng. Để giúp người lái thoải mái và không bị bết dính mồ hôi vô lăng xe được bọc da Nappa cùng với hệ thống tích hợp trên vô lăng của những chức năng như nghe, gọi chỉnh âm thanh giúp người lái thuận tiện hơn lúc dùng. Được trang bị động cơ hai lít 4 xi lanh tăng áp giúp sản sinh công suất đến 184 mã lực với mô men xoắn cực đại là 350Nm, xe dùng hộp số tự động 7 cấp giúp xe đạt ốc độ xe đạt 100km/h chỉ với 6.6 giây.
Xem thêm: xe mercedes C-Class

Kết quả hình ảnh cho c200 2017 
Hình ảnh Mercedes C200 2016

Đánh giá


Với những nâng cấp nổi trội ngày nay, Mercedes C200 2016 là 1 sự lựa chọn đáng tin tưởng mà Mercedes đem lại cho khách hàng. Đi theo xe là những công nghệ hạng sang tiên tiến nhất hiện này, nhằm đem lại cho quý khách hàng 1 sự tiện ích, tiện nghi cũng như an toàn lúc ngồi sau vô lăng. loại mercedes gia re này khoảng từ 1,4 tỷ đồng.