Tiết lộ sơ lược về Mercedes GLE 400 4MATIC COUPE

Được lợi các chức năng, thiết kế hiện đại của dòng GLE mới. Mercedes GLE 400 4MATIC COUPE quả thật là một kiệt tác thiết kế của hãng xe Đức.

Chức năng nổi bật, ngoại thất sang trọng, nội thất tiện lợi là những gì mà người mua có thể thấy đầu tiên khi chiêm ngưỡng loại xe này. Hiện tại, xe Mercedes GLE 400 4MATIC COUPE đang là một làn gió mới ở thị phần Việt Nam, giúp Mercedes cạnh tranh với những hãng xe cao cấp khác.

Thông tin về Mercedes GLE 400 4MATIC COUPE

Không gian nội thất của Mercedes GLE 400 4MATIC COUPE không có nhiều thay đổi so với các loại xe khác thuộc dòng GLE tạo nên sự thân thuộc của quý khách với các loạicũ. Vô lăng đa công dụng về hệ thống giải trí thân thuộc tích hợp thêm một số tiện ích nổi bật, tiên tiến bậc nhất.

 
Hình ảnh Mercedes GLE 400 4MATIC COUPE

Màu sắc nội, ngoại thất được hài hòa khá thú vị, đã mắt và toát lên sự đẳng cấp vốn có của Mercedes. Xe có khá đa dạng mẫu sơn và các gói dịch vụ tự chọn thiết kế về nội thất giúp người mua có được một chiếc xe ưng ý nhất

Động cơ V6 mạnh mẽ, đạt tốc độ tối đa là 247km/h và chạy từ 0 - 100km/h chỉ mất 6,0s. Tạo cho người lái một cảm giác khỏe mạnh nhưng cũng đầy đẳng cấp và cuốn hút.

Đánh giá

Mercedes GLE 400 4MATIC COUPE có khá nhiều ưu điểm làm nên sự nổi bật so với các mẫu xe mercedes gia re khác. Các tính năng nổi bật cùng với sự đẳng cấp và hiện đại của nội thất đã tạo nên 1 sức hút khá lớn đối với khách hàng