Đau khổ do nam giới không nhanh chóng chữa trị hẹp bao quy đầu

với Nếu bị hẹp bao quy đầu hay không được chữa trị kịp thời sẽ tích tụ chất bẩn trong nước tiểu và dịch nhầy. Đây cũng chính là môi trường thuận lợi với vi khuẩn phát triển, gây buộc phải viêm nhiễm bao quy đầu. hay không mang thế còn ảnh hưởng tới vùng kín, khó khăn trong quan hệ tình dục cũng như giảm sức mạnh giường chiếu của nam giới.

gzMqwDV.jpg
với sự phát triển của y học, có nhiều biện pháp điều trị hẹp bao quy đầu đơn giản cũng như hiệu quả. Đối với trẻ dưới 5 tuổi, thường dùng thuốc thoa tại chỗ với corticosteroid với hàm lượng 0,1% dexametason thoa lên bao quy đầu 3 lần/ngày, trong thời gian 6 tuần. Dưới tác dụng của corticosteroid thì giãn ra và tụt xuống được.
Hẹp bao quy đầu khiến cho giảm sức mạnh của nam giới
Đối với trẻ trên 6 tuổi thì nên thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu. tiểu phẫu cắt bao quy đầu đơn giản, hay không gây chảy máu, chỉ gần gây tê cũng như thời gian thực hiện 15 – 25 phút.
Các chuyên gia nam khoa khuyên rằng nên sớm phát hiện trẻ bị hẹp bao quy đầu. Ngay từ khi trẻ còn nhỏ, khi vệ sinh đến bé động tác buộc phải nhẹ nhàng, mềm mại, cẩn thận lúc vén da ở quy đầu, tuyệt đối hay không được sử dụng các chất lỏng với chứa thành phần tá dược hoặc các loại xà phòng nhằm tránh gây ngoại thương, kích thích cũng như phản ứng mẫn cảm. Sau lúc rửa phải sử dụng khăn mềm để lau khô và lật da quy đầu lại. Ví như trẻ đã bị hẹp bao quy đầu thì hàng đầu phải được tiểu phẩu sớm.

Hiện tại nhiều nam giới đang có các triệu chứng của hẹp bao quy đầu là biến chứng của các bệnh đáng sợ trong nam khoa.


Hiện có khá cao cơ sở y tế, phòng khám áp dụng công nghệ Hàn Quốc trong việc cắt bao quy đầu. Đây là kỹ thuật có nhiều ưu điểm nổi bật, an toàn, hiệu quả. Thời gian thủ thuật ngắn, vết thương nhỏ, nhanh hồi phục. nhưng, bạn bắt buộc lựa chọn các địa chỉ uy tín, môi trường thực hiện vô khuẩn để làm thủ thuật, tránh những biến chứng sau này.

0rO4lx5.jpg

Bạn nên đến phòng khám đa khoa âu á uy tín tphcm để được chẩn đoán và tư vấn cách trị hiệu quả nhất.

Nguồn : http://benhlaumantinh.com/suc-khoe/cat-bao-quy-dau-tai-phong-kham-au-a-het-bao-nhieu-tien-.html