Ra mắt Mercedes GLE 400 4MATIC tại Việt Nam

Các sự kiện công bố mẫu xe của Mercedes luôn mang tới cho người hy vọng mẫu xe những hy vọng cũng như dành sự quan tâm đặc biết tới hãng xe Mercedes-Benz.

Với sự kiện Mercedes Fascination 2016 lần này, Mercedes sẽ trưng bày cho khách hàng cũng như giới phân tích một mẫu xe hoàn toàn mới và được hãng xe Đức chú trọng trong khâu thiết kế cũng như lắp ráp các thiết bị đi kèm nhằm mang tới khả năng vận hành tốt nhất của xe.

Tại sự kiện, Mercedes đã cho ra mắt xe Mercedes GLE 400 4MATIC khá quý phái và được giới thiệu là một chiếc SUV hiện đại bậc nhất với đầy đủ các tính năng vượt trội hơn so với các mẫu xe trước.

Nội thất vượt trội

Nội thất được thiết kế khá công phu khi các đồ dùng bên trong xe đều được bọc da, thoải mái như dàn âm thanh âm sát từ bên trong khoang hành khách, hệ thống sưởi ấm cho ghế và máy lạnh tự động thay đổi nhiệt độ phù hợp với thời tiết. Các thiết bị hiện đại được tích hợp vào xe nhằm mang tới sự tiện lợi, cao cấp và độ an toàn cao dành cho hành khách.

Hình ảnh Mercedes GLE 400 4MATIC

Động cơ mạnh mẽ

Với việc sử dụng khối động cơ V6, Mercedes GLE 400 4Matic có thể đạt tới vận tốc cực đại 247km/h và tăng tốc từ 0 - 100km/h mất 6,1s mang tới cho người lái một cảm giác mạnh mẽ và thích thú. Mức tiêu hao nhiên liệu từ 8,8 – 9,2 lít/100km.

Đánh giá


Hiện tại Mercedes GLE 400 4Matic đã được trưng bán tại dai ly mercedes haxaco, xe được niêm yết với giá khoảng 3,5 tỷ đồng. Mẫu xe hứa hẹn sẽ là đối thủ cãnh đáng gớm trong phân khúc SUV cao cấp của các hãng xe danh giá khác.