Mercedes ra mắt GLE 400 4MATIC COUPE đầy sang trọng

Với thiết kế tiên tiến và sang trọng, Mercedes GLE 400 4MATIC COUPE được xem là loại xe được Mercedes thiết kế để canh trạnh với hãng BMW trong phân khúc mẫu SUV 5 chỗ đẳng cấp và hiện đại hiện giờ.

Mẫu xe tốn khá nhiều giấy mực có giới chuyên gia, và khi được ra mắt, xe nhận được tương đối nhiều sự quan tâm cũng như lời khen từ chuyên gia, truyển thông và các bạn.

Thông tin chi tiết của GLE 400 4MATIC COUPE

Với thiết kế đậm chất thể thao nhưng lại rất sang trọng và quý phái, GLE 400 4MATIC COUPE mang tới một sự cá tính cho mẫu xe hạng sang.

 
Hình ảnh Mercedes GLE 400 4MATIC COUPE

Với nội thất GLE 400 4MATIC COUPE nổi bật với tay lái 3 chấu, khoang nội thất được thiết kế khá rộng rãi và dễ chịu, các tính năng sang trọng được tích hợp theo xe tạo nên sự tiện lợi và thuận lợi.

Không gian nội thất được tích hợp các tính năng giải trí như: màn hình trung tâm 8inch, dàn loa chất lượng được giấu kín và ôm sát thân xe tạo ra không gian kì ảo, sống động.
Động cơ được trang bị khối V6 mạnh mẽ lúc đạt vận tốc tối đa là 247km/h và có thời gian tăng tốc từ 0-100km/h mất 6s, những điều đấ tạo nên trải nghiệm lôi cuốn cho người lái.

Cảm nghĩ trải nghiệm


Với sự đầu tư tập trung và nghiêm túc của đội ngủ công nhân, kỹ thuật của Mercedes, GLE 400 4MATIC COUPE được đánh giá chung là dòng xe mercedes chính hãng sẽ là đối thủ đáng gờm của mọi mẫu xe sang trọng đến từ những hãng xe khác trong phân khúc loại SUV sang trọng.