Sơ lược về Mercedes-AMG CLA 45 4MATIC

Với nhiều tháng úp mở về mẫu xe mới thuộc dòng CLA. Cuối cùng hãng xe đến từ Đức cũng đã cho ra mắt mẫu xe xe Mercedes-AMG CLA 45 4MATIC đầy nổi trội và mang một thiết kế lạ mắt so với các mẫu xe đã có trên thị trường của Mercedes.
Theo thông tin được công bố thì mẫu xe mới này sẽ được trang bị động cơ I4, xe có thể đạt tốc độ tối đa là 375 mã lực và chỉ mất 4,4s để đạt từ 0-100km/h

Nội ngoại thất

Phần thiết kế nội thất được trang bị khá nhiều tính năng thể thao khác với những mẫu mercedes gia re. Nội thất được trang bị như cụm điều khiển các chế độ lái AMG DRIVE UNIT trên bệ trung tâm, vô lăng bọc da thể thao, đồng hồ AMG dạng 2 ống với màn hình 4,5 inch. Hệ thống điều hòa khí hậu tự động 2 mùa và hệ thống sưởi 2 hàng ghế trước sau nhằm mang tới sự thoải mái, tiện nghi cho khách hàng khi lưu thông trên đường.

Ngoại thất được thiết kế với phong cách khá bắt mắt, phù hợp cho những doanh nhân trẻ. Xe mang phong cách thể thao AMG, ốp sườn xe theo phong cách thể thao, mâm xe thể thao AMG 18-inch 5 chấu kép.

Hình ảnh Mercedes-AMG CLA 45 4MATIC

Cảm nghĩ trải nghiệm

Về thiết kế thì mẫu xe Mercedes-AMG CLA 45 4MATIC nhận được khá nhiều sự quan tâm từ khách hàng và cũng được đánh giá khá cao từ các chuyên gia. Ở thị trường Việt Nam, Mercedes cung cấp 2 phiên bản là CLA 45 4MATIC và AMG CLA 45 4MATIC với mức giá là 2,2 tỷ đồng cho mẫu AMG.