Kỹ thuật hiện đại trên Mercedes C200

Với lắp đặt mới lạ và độc đáo, Mercedes C200 mang đến cho quý khách những cảm nhận khác lạ từ ngoại thất tới nội thất và động cơ mạnh mẽ của chiếc xe tới từ hãng Mercedes. Với những lắp đặt ấn tượng, C200 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nhân trẻ tuổi thành đạt. Hiện các đại lý Mercedes trên toàn quốc cũng đã công bố gia xe mercedes C200 tới khách hàng để quý khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn

Tìm hiểu về thông tin Mercedes C200

Với bản sắc lịch lãm và quý phái của mọi mẫu xe mercedes chính hãng thật không lạ lúc C200 luôn mang tới sự ấn tượng cho mọi các bạn khi lần đầu chiệm ngưỡng. Với nội thất được trang bị tương đối nhiều các tính năng, hệ thống hạng sang nhất của Mercedes.

Kết quả hình ảnh cho mercedes C-class 2016 
Dòng xe Mercedes C-Class sang trọng hiện đại

Được lắp đặt động cơ 2 lít 4 xi lanh tăng áp giúp sản sinh công suất tới 184 mã lực với mô men xoắn cực đại là 350Nm, xe dùng hộp số tự động 7 cấp giúp xe đạt ốc độ xe đạt 100km/h chỉ với 6.6 giây.

Trải nghiệm

Với mức giá 1,439 tỷ đồng, xe được cho là có giá thành hợp lý tại thị trường Việt Nam hiện nay. Xe nhận được sự đánh giá và quan tâm tương đối nhiều từ phía chuyên gia và các bạn trong thời gian qua.

Xem thêm: mercedes C-Class