Một số dòng xe sang trọng của Mercedes

Nhắc tới Mercedes-Benz không ai không biết đến các mẫu xe hạng sang , hiện đại và sang trọng của hãng. Các dòng xe cao cấp như S-Class, GLE,… luôn là những dòng xe được khách hàng quan tâm và tin tưởng lựa chọn sử dụng. Hãy cũng chúng tôi tìm hiểu về các mẫu xe quý phái thuộc dòng S-Class và GLE danh giá.

Mercedes GLE 400 4MATIC

Với những thiết kế đơn giản và sang trọng của dòng GLE căn bản, xe Mercedes GLE 400 4MATIC mang một sự quyến rũ của 1 chiếc SUV cao cấp.

Khối động cơ mà hãng xe Đức trang bị cho GLE 400 4 Matic là động cơ V6 dung tích 3.0 lút và 333 mã lực, tốc độ tối đa là 247km/h. Đây là một mẫu xe không chỉ mang vẻ ngoài hạng sang mà còn rất mạnh mẽ trên đường. Nội thất khá sang trọng và được đầu tư tỉ mỉ với những thiết kế đầy tinh xảo. Những trang thiết bị, hệ thống hiện đại được tích hợp theo xe nhằm mang lại sự thoải mái, tiện nghi và an toàn cho hành khách bên trong xe.

Mercedes GLE 400 4Matic được các chuyên gia đánh giá khá cao về kỹ thuật cũng như nội ngoại thất. Đây sẽ là mẫu xe canh trạnh cao với các hãng xe cao cấp khác trên thị trường Việt Nam. Giá xe được công bố vào khoảng 3,519 tỷ đồng cho phiên bản 4Mactic.

 
Hình ảnh Mercedes GLE 400 4 Matic

Mercedes S600 Maybach


Nhắc tới dòng S-Class của Mercedes không ai không biết tới S600 Maybach. Được Mercedes cho ra mắt trong một sự kiện trọng đại, S600 dần khẳng định vị thế của 1 mẫu xe đứng đầu về sự hiện đại, sang trọng và tiên tiến bậc nhất hiện nay. Với giá giao động khoảng 9,96 tỷ đồng chiếc xe được cho sự khác biệt hoàn toàn với các dòng  mercedes gia re và chỉ có giới siêu giàu Việt mới có thể sở hữu.