Dòng xe CLA và GLK mang thiết kế nổi bật

Nếu bạn là người yêu xe, chắc hẳn khi nhắc đến hãng xe Mercedes bạn sẽ nghin gay tới sự sang trọng, lịch lãm và hiện đại của các dòng xe mà Mercedes mang lại cho thị trường. Mercedes đã cho ra mắt khá nhiều mẫu xe chất lượng nhưng các mẫu xe thu hút sự quan tâm khách hàng đều đến từ 2 dòng xe CLA và GLK.

Với mẫu xe  xe Mercedes-AMG CLA 45 4MATIC đại diện cho dòng CLA đây được coi là phiên bản bán chạy nhất trong 9 tháng đầu năm 2015 của Mercedes tính tới thời điểm hiện tại.

Cùng điểm qua những thiết kế nổi bật của 2 dòng xe

Mẫu xe Mercedes-AMG CLA 45 4MATIC được thiết kế độc đáo và đầy tính tế mang lại sự nổi trội khi ra đường, đây là phiên bản được Mercedes đầu tư khá chi tiết từ thiết kế nội thất thể thảo AMG, hệ thống cảnh báo va chạm từ phía sau và khá nhiều các thiết bị tiến tiến được trang bị.
 
Hình ảnh Mercedes AMG CLA 45 4MATIC
Với dòng GLK những tiện ích mang lại là điều mà khách hàng thường quan tâm nhất khi quyết định chọn mua một chiếc xe. Mercedes GLK-Class được trang bị các tính năng hiện đại như: giao diện điện tử COMAND màn hình 5,8 inch, hệ thống liên lạc trường hợp khẩn cấp Mbrace2. Những trang bị này phục vụ một cách tối ưu nhất cho nhưng người ngồi trên xe, tạo nên sự tiên nghi và thoải mái.

Đánh giá


Dòng xe CLA và GLK và các mẫu xe mercedes chính hãng  luôn được đánh giá cao bởi sự sang trọng, hiện đại và đột phá của các phiên bản hiện nay. Với những tính năng hiện đại và tiên tiến, Mercedes đang dần lấy lại ngôi đầu trong phân khúc dòng SUV cao cấp.