Những nhận định về Mercedes-AMG CLA 45 4MATIC

Với thương hiệu nổi tiếng toàn cầu của Mercedes-Benz, thật không khó khi tìm ra những mẫu xe nổi bật trên thị trường bây giờ của hãng. Các xây dừng đẳng cấp luôn mang một sự sang trọng, 1 bạn dạng sắc riêng trên từng dòng xe đã tạo nên sự chiến thắng cho hãng trong nhiều năm qua.

xe Mercedes-AMG CLA 45 4MATIC cũng không phải là ngoãi lệ khi được Mercedes cho ra mắt vào đầu năm nay. Với tâm điểm là mẫu xe thế hệ này, khách hàng đã bị cuốn hút ngày từ vẻ ngoài với sự sang trọng, cá tính và đầy thể thao mạnh khỏe khi mang xây dừng AMG.

Thông tin nội ngoại thất và động cơ

Xây dừng nội thất được chú trọng khá nhiều nhằm mang tới những hưởng thụ hấp dẫn cho chủ chiếm hữu. Hệ thống và trang thiết bị theo xe được tạo ra theo các công nghệ hiện đại bậc nhất bấy giờ như: bảng đồng hồ thể thao AMG dạng 2 ống với màn hình màu 4.5-inch, cụm điều khiển các cơ chế lái AMG DRIVE UNIT trên bệ trung tâm,…

Hình ảnh Mercedes-AMG CLA 45 4MATIC

Phần ngoại thất được xây dừng theo đẳng cấp sang trọng nhưng mà đầy mạnh khỏe. Ốp sườn xe kiểu thể thao AMG với nẹp màu xám titan, mâm xe thể thao AMG 18-inch 5 chấu kép, cửa sổ trời siêu rộng Panorama chỉnh điện,… giúp xe luôn tạo được sự cuốn hút khi lưu thông trên đường.

Về động cơ, mẫu mercedes chính hãng đã thiết bị cho xe động cơ I4 đạt vận tốc tối đa 250km/h. Xe có thể tăng tốc từ 0-100lm/h chỉ mất 4,6s và tiêu hao nguyên liệu từ 6,9-7,1 lít/100 km.

Đánh giá

Với vẻ ngoài mạnh bạo cá tính, Mercedes-AMG CLA 45 4MATIC luôn thu hút sự đon đả của khách hàng trẻ tuổi thành đạt. Với mức giá rơi vào khoảng 2,279 tỷ đồng trên thị trường Việt Nam, Mercedes-AMG CLA 45 4MATIC hứa hẹn sẽ mang đến một nguồn gió thế hệ cho dòng CLA của Mercedes.