Mercedes Benz sản phẩm cao cấp tạo nên thương hiệu

Chắc hẳn trong chúng ta không ai không từng nghe đến hãng xe tiên tiến đến từ Đức - MERCEDES BENZ. Đây là một trong những hãng xe sang trọng và được thành lập lâu năm trên thế giới. Mercedes Benz xây dựng trụ sở chính đóng tại Daimler AG thành phố Stuttgart – Cộng hòa liên bang Đức. Với hơn 100 năm tồn tại và phát triển, giờ đây hãng xe đã chiếm được vị thế trong lĩnh vực kinh doanh ô tô cũng như trong lòng khách hàng. Đồng hành với thời gian, hãng xe luôn có thêm những phong cách để phù hợp với sự phát triển của xã hội. Hàng nghìn mẫu xe  mercedes chính hãng  đã được ra đời và cải tiến để mang lại chất lượng tốt nhất cho người khách hàng thân thuộc 

Mercedes Benz - Sản phẩm tạo nên thương hiệu

Xuất hiện lần đầu tiên ở những năm cuối thế kỷ 19, một mẫu xe đơn giản đánh dấu một sự đổi thay mới trong cách đi lại của loài người. Qua thời gian dài được cải tiến lắp ráp thêm những thiết bị hiện đại chuyên dụng: cảm biến, động cơ tảng nhiệt,… ngày nay, một chiếc xe mang thương hiệu Mercedes-Benz đã có thể đứng vững trên thị trường và thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng.

Với chất lượng tốt, giá thành hợp lý thuộc hai dòng mercedes gia re  và cao cấp (khoảng 1,3 tỷ đến 13 tỷ), Mercedes Benz luôn thu hút nhiều sự ưu ái của quý khách hàng. Không dừng lại ở đó, mới đây hãng vừa cho ra mắt dòng xe Saloon (A-Class Saloon, E-Class Saloon, C-Class Saloon,…) mang tính đột phá trong cách thiết kế.

 
Mercedes C-Class đậm chất năng động, mạnh mẽ

Tiết kiệm tối đa nhiên liệu trong quá trình hoạt động của xe, giảm chấn động hay giảm sốc trong quá trình di chuyển, hệ thống đèn chiếu hiện đại, phụ kiện chất lượng,...Mercedes luôn không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi. Mercedes luôn đặt sự an toàn của người sử dụng lên hàng đầu, mang đến cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối về các sản phẩm xe qua thời gian.

Đại lý Mercedes HaXaCo tự hào là đại lý ủy quyền chính thức đầu tiên của hãng xe Mercedes Benz tại thị trường Việt Nam. HaXaCo luôn mong muốn đồng hành của quý khách trên mọi chặng đường!