Mercedes-AMG C63 Coupe 2017 độ đậm chất thể thao

Dù đã được công bố cả hình ảnh lẫn động cơ trước thềm triển lãm Frankfurt Motor Show 2016 nhưng ước tính tới năm 2017 mới được ra mắt chính thức. Mercedes-AMG C63 Coupe 2017 nằm trong bộ sưu tập C-Class Coupe của Mercedes.

Đây là chiếc xe được độ AMG nguyên chiếc cùng với kiểu dáng mới với những đường cong mềm mại và phong cách thể thao mạnh mẽ tạo nên điểm nhấn khác biệt cho chiếc Coupe này.

Thông tin mới về Mercedes-AMG C63 Coupe 2017

Mercedes-AMG được tăng kích thước chiều rộng và phần sau xe cũng được kéo dài kể cả hệ thống vòm bánh xe cũng được thiết kế rộng hơn. Nhìn chung các chi tiết từ lưới tản nhiệt, cụm đèn LED, bộ khung và mui xe đều được thiết kế lớn hơn để tăng khả năng vận hành và di chuyển.


Nhìn chung các dòng xe mercedes chính hãng đều được nâng cấp khá tỉ mỉ về nội và ngoại thất. Và được trang bị thêm nhiều thiết bị hiện đại theo xe

 
Hình ảnh của Mercedes-AMG C63 Coupe 2017
Xem thêm: Giá xe Mercedes A-Class mới nhất
Với nhiều thiết kế đậm chất thể thao như cản sau được thiết kế nhỏ tích hợp 4 ống xả, nắp cốp có cánh gió điệu đà.

Được trang bị động cơ V8 4.0L với công suất lên tới 469 mã lực, mô men xoắn cực đại 649Nm, hộp số tự động 7 cấp MCT. Có thể tăng tốc từ 0 đến 100km/h trong vòng 3,9 giấy cùng với các công nghệ hiện đại nhất nhằm tăng cảm giác cho người lái.


Hiện hãng chưa có nhiều thông tin cho dòng sản phẩm này, nó vẫn là một trong những siêu phẩm được nhiều người mong chờ trong năm tới, bạn có thể tham khảo thêm các thông tin tại các đại lý mercedes haxaco  trên toàn quốc để có nhiều thông tin mới cho thêm sự lựa chọn cho bạn đối với hãng xe Đức này.