Những hữu ích của việc xây dựng web đăng tin rao vặt

Ngày nay, dang tin quang cao mien phi là hình thức marketing rẻ nhất và ai cũng làm được dù không am hiểu nhiều về tin học. Đối với các hình thức quảng cáo khác như SEO, Adwords ... khách hàng phải tìm ít và biết về kỹ thuật. Và quy trình làm phải cạnh tranh cao hơn để đưa được website mình lên thứ hạng cao. Còn đăng tin rao vặt, đơn giản là bạn chỉ cần tìm những website lớn có nhiều người vào xem, mình đăng ký tài khoản và đăng tin quảng cáo của mình vào đó, các website lớn này có thứ hạng cao sẵn rồi và thường được các bộ máy tìm kiếm tìm thấy, nên bạn đăng tin vào đó sẽ dễ dàng đưa quảng cáo của mình đến với khách hàng hơn. Vậy những ai sở hữu một seb đăng tin rao vặt lớn sẽ có lợi ích gì? Sau đây hãy cùng chúng tôi trả lời câu hỏi đó:

Những lợi ích khi sở hữu 1 diễn đàn rao vặt tầm cỡ

Nguồn backlink

Cái được đầu tiên đó là một trang làm landing page, hoặc làm trang farm để thả link, chủ của diễn đàn dễ dàng bán nguồn backlink này để kiếm tí tiền, cũng có lợi đấy chứ…

Dịch vụ up tin

Với mỗi tin đăng tự động để lên đầu, hoặc lượt up lên mới đều có thể thu tiền, tôi thấy các vị ý lấy 15 ngàn hoặc 7 ngàn bằng cách soạn tin nhắn. Các tin về  gia cầm , ô tô, xe máy,...sẽ nhanh chóng được ghim lên trang chủ nếu bạn đăng ký dịch vụ này.

 
Hình thức quảng cáo miễn phí đang rất được ưa chuộng

Dịch vụ làm seo

Làm seo cho sản phẩm trên chính cái tin đăng của khách hàng. Giá của dịch vụ này thường rẻ dưới 1 triệu.

Dịch vụ quảng cáo

Quảng cáo banner hoặc textlink tùy vào chuyên mục của rao vặt hoặc tùy vào trang đó chủ đề là gì ! Thông thường thì các trang rao vặt không được quảng cáo Google Adsense cho chất lượng thông tin thấp, nhưng một số trang vẫn kiếm đậm nhờ GA.

Dịch vụ gian hàng


Nếu cấu hình tốt thì trang rao vặt cũng có gian hàng cho khách hàng vào cấu hình, dịch vụ này kiếm tiền dễ hơn các dịch vụ khác. Các dàn hàng sẽ được phân mục rõ ràng như  xe hơi , y tế, sức khỏe, thẩm mỹ...