Con Kiến Vàng nhận tư vấn thiết kế biệt thự đẹp kiểu pháp mới lạ

Bạn đang muốn sở hữu riêng cho mình 1 kiểu biệt thự phong cách ấn tượng cho riêng mình, với một không gian thân thiện, mang đậm vẻ đẹp hiện đại. Có một ngôi biệt thự, đang sống và làm việc trong các hoạt động như vậy cùng với gia đình nhỏ của mình là điều tuyệt vời nhất. Cảm thấy hạnh phúc khi có một gia đình ấm cúng sống dưới một mái nhà là ước mơ thân yêu của rất nhiều người.

Đến với con kiến bàng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một số mẫu thiết kế biệt thự đẹp và sang trọng mà chúng tôi giới thiệu. Hãy tham khảo để tìm hiểu nhé!kếBạn đang muốn sở hữu riêng cho mình 1 kiểu biệt thự phong cách ấn tượng cho riêng mình, với một không gian thân thiện, mang đậm vẻ đẹp hiện đại. Có một ngôi biệt thự, đang sống và làm việc trong các hoạt động như vậy cùng với gia đình nhỏ của mình là điều tuyệt vời nhất. Cảm thấy hạnh phúc khi có một gia đình ấm cúng sống dưới một mái nhà là ước mơ thân yêu của rất nhiều người.

Đến với con kiến bàng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một số mẫu thiết kế biệt thự đẹp và sang trọng mà chúng tôi giới thiệu. Hãy tham khảo để tìm hiểu nhé!kế

Tư vấn thiết kế biệt thự đẹp kiểu Pháp

Biệt thự Pháp là lựa chọn phong cách kiến trúc cổ điển với những đường nét hoa văn, phào chỉ tỉ mỉ, mềm mại, tinh tế. Gam vàng sang trọng đặc trưng của kiến trúc cổ điển cũng được sử dụng với tông màu khác nhau nhấn nhá đan xen tạo nhịp điệu kết hợp với cửa gỗ sang trọng làm hoàn thiện ngoại thất biệt thự ở mọi hướng đặt mắt.

Hệ thống cột, tường rào và cửa cổng cũng đượcthiết kế và lựa chọn phối ăn ý với kiến trúc biệt thự từ phào chỉ trang trí cột đến màu sắc cửa cổng tạo sự cân đối đẹp hoàn hảo cho ngoại thất biệt thự.

Cột sảnh biệt thự được ốp toàn bộ đá vàng để nâng tầm sang trọng khi quan sát tỉ mỉ và tránh lệch tông, cân bằng thị giác khi chiêm ngưỡng mặt tiền biệt thự.

Tránh sự nhàm chán về hoa văn trang trí, hông biệt thự Pháp được lược bớt tối đa có thể các chi tiết phào chỉ mà dùng hệ thống cửa sổ nhỏ với kiểu cách khác nhau kết hợp với cửa gỗ lim sang trọng làm điểm nhấn kiến trúc đồng thời sử dụng lại cách thức phối màu mặt tiền để tạo sự thống nhất ngoại thất cho biệt thự.

Cửa kính với những ô kính lớn phá cách cũng được sử dụng lấy ánh sáng tự nhiên, không giới hạn tầm nhìn, giúp nối liên không gian nội ngoại thất cho biệt thự.

Xem thêm : các mẫu thiết kế nhà phố đẹp

Những thông tin trên đây là những cập nhật sơ nét về dịch vụ tư vấn thiết kế biệt thự và nội thất đẹp tại công ty Con Kiến Vàng. Đây là 1 trong những công ty uy tín được nhiều người biết đến cho nên khi khách hàng đến đây có thể hoàn toàn yên tâm vì chế độ và chất lượng làm việc của chúng tôi. Hãy liên hệ khi bạn cần