Vinhomes Khánh Hội đẳng cấp của người thành đạt

Căn hộ khánh hội  Harbour City là dự án được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế đẳng cấp 5 sao thống nhất với các tiêu chuẩn cao cấp nằm trong dòng căn hộ mang thương hiệu của tập đoàn Vingroup. Việc sở hữu cơ ngơi cao cấp và đẳng cấp bậc nhất ở Vinhomes Khanh Hoi Vingroup, bạn không chỉ có căn nhà có đầy đủ mọi thiết bị hiện đại, tiện nghi mà nó còn mang tới sự trải nghiệm cảm giác vô cùng ấm cúng, tuyệt vời và thăng hoa như đang ở khu resort nghỉ dưỡng hay một nơi nghỉ sang trọng nào trên thế giới.



Với hệ thống sông Sài Gòn, hồ sinh thái rộng lớn bên trong can ho khanh hoi quan 4 sao TPHCM cùng chức năng như là máy điều hòa khổng lồ tự nhiên giúp điều tiết được khí hậu ở đây.
Ngoài lối tản bộ ở xung quanh chính là nơi lý tưởng giúp bạn và thành viên trong gia đình đi dạo thư giãn và thể dục …thì dự án Vinhomes Khánh Hội Harbour City quận 4 còn có thêm khu công viên nằm dọc ở bờ sông, đường tản bộ, ghế đá giúp mọi cư dân có thể cảm nhận được không khí thoải mái trong lành hơn trong ngày hè nóng nắng.



Các tổ hợp tiện ích bậc nhất to lớn như hồ bơi nhằm phục vụ các cư dân sinh sống trong du an Vinhomes can ho Khanh Hoi quan 4 TPHCM như sân tennis, sân tập golf, phòng tập gym đạt tiêu chuẩn quốc tế giúp dân cư có thể thoải mái rèn luyện sức khỏe và thể lực, trẻ em có thẻ học ở trong hệ thống trường liên cấp Vinschool, hệ thống siêu thị cao cấp mang tới các nhu câu yếu phẩm cần thiết đến cho con người, quán café, vườn nướng BBQ, hệ thống bệnh viện đa khoa nhằm phục vụ các nhu cầu về sinh hoạt, khám và chăm sóc sức khỏe của mọi dân cư.
Hồ bơi trong nhà có thiết kế sang trọng, hiện đại và gần gũi với thiên nhiên, con người đều có mặt ở dự án Vinhomes Khánh Hội Harbour City Vingroup 5 sao TPHCM. Hệ thống an ninh ở du an Vinhomes Khanh Hoi TPHCM cũng được thắt chặt một cách tuyệt đối cùng 3 lớp bảo vệ là camera giám sát, bảo vệ, hệ thống thẻ từ nhằm đảm bảo cho con người có cuộc sống an toàn và tiện nghi nhất.