Phân tích nội ngoại thất Mercedes Sprinter 313 ESP

Nhắc đến các hãng xe cao cấp trên thế giới chắc chắn cái tên Mercedes-Benz đã trở thành thân thuộc với mỗi người, dù họ có hay không đang chạy xe mang thương hiệu này. Mercedes-Benz là hãng sản xuất xe lâu đời nhất vẫn còn tồn tại và ngày càng nâng tầm cho đến ngày nay. Ngoài ra đây cũng chính là thương hiệu đi tiên phong trong quá trình phát minh và sáng tạo ra nhiều công nghệ tiên tiến về độ an toàn, thân thiện và bảo vệ môi trường tự nhiên.

Thương hiệu Mercedes-Benz đã cho ra đời rất nhiều dòng xe cao cấp và quan trọng như G-Class , dòng S-Class,... Và dòng xe du lịch 16 chỗ Mercedes-Benz Sprinter 313 ESP chính là một trong số những sản phẩm tuyệt vời hiện đang được rất nhiều khách hàng trên toàn thế giới chọn lựa và tin dùng. Mercedes-Benz Sprinter 313 ESP là chiếc minibus được ra đời nhân dịp kỉ niệm 125 năm ngày thành lập hãng xe Mercedes-Benz. Đặc biệt dòng xe này đã đạt được trên 30 giải thưởng toàn thế giới cho chiếc VAN tốt nhất.

Sản phẩm Mercedes-Benz Sprinter 313 ESP là dòng xe mercedes chính hãng  Mini duy nhất tại Việt Nam được trang bị hệ thống chống lật ESP cực kì hiện đại, điều này tạo nên sự an toàn tối đa cho tất cả hành khách ngồi trên xe. XE MERCEDES BENZ SPRINTER 313 ESP Mercedes-Benz Sprinter 313 ESP với nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội 

Những ưu điểm tuyệt vời của dòng xe Mercedes-Benz Sprinter 313 ESP:

Đối với khách hàng:

- Được trang bị hệ thống chống lật để mang đến độ an toàn nhất cho hành trình của quý khách hàng.
- Có hệ thống chống bó cứng phanh ABS hoàn hảo.
- Có hệ thống chống trượt ASR giúp bảo vệ hành khách được tốt hơn.
- Là dòng xe minibus sang trọng tại Việt Nam.
- Khoang ngồi thoải mái, dễ chịu, tạo cảm giác an toàn.
Những dòng sản phẩm của Mercedes luôn được phát triển nhằm mang lại sự thoải mái, sang trọng và tiện lợi tới cho khách hàng.

 
Hình ảnh Mercedes Sprinter 313 ESP

Đối với nhà đầu tư:

- Có hệ thống túi khí cho người lái giúp đảm bảo an toàn tối đa.
- Tiết kiệm nhiên liệu chỉ 8 lít/100km.
- Có gương chiếu hậu cực đại.

- Giá bán phù hợp với nhu cầu thị trường.