Bán sữa rửa mặt sakura chính hãng

Để bảo kê sức khỏe và làn da 1 bí quyết phải chăng nhất phần lớn các chị em hiện nay lúc muốn mua tới các doanh nghiệp đại lý phân phối hàng hàng hiệu đăc biệt sở hữu dòng mỹ phẩm cao cấp sakura thì việc tìm ra một showroom cửa hàng hàng hiệu càng quan trọng hơn.

Sữa rửa mặt sakura mua đâu chính hãng

1) Nhãn phụ ghi thông tin chi tiết sản phẩm bằng tiếng việt

Mỗi sản phẩm sữa rửa mặt Sakura đều được dán một nhãn phụ cất các thông báo căn bản về sản phẩm, được dán ở mặt trái hộp bao so bì. Và đây là những thông tin được văn phòng đại diện Sakura tại Việt Nam chuyển hóa thành Tiếng Việt nhằm đảm bảo mọi quý khách đều nắm được các thông tin cần với của sản phẩm.

2) Mã vạch & QR Code

→ Mã vạch: Mã vạch nằm ở phía dưới của mặt trái hộp sữa rửa mặt trắng da sakura (nằm dưới nhãn phụ). Mã vạch là một đặc điểm quan yếu để nhận mặt sữa rửa mặt Sakura mang phải hàng thật hay ko. Bởi mỗi nước, mỗi đơn vị được đăng ký sở hữu các số mã khác nhau. Nên hầu như những cá nhân doanh nghiệp ko dám khiến kém chất lượng mã vạch này.

Nên sắm sữa rửa mặt Sakura sắm ở đâu chính hãng?
→ QR Code: Mã này nằm dưới đáy hộp.Khi tiêu dùng phần mềm quét mã QR Code, thì trang bị : tablet, điện thoại thông minh hay các vật dụng di động tương trợ sẽ tự động chuyển về trang web chính của Sakura Beauty Solution : sakurabeautycorp.com giả dụ sản phẩm là hàng thật.


3) Tem chống hàng kém chất lượng của Bộ Công An

Mỗi sản phẩm sữa rửa mặt sakura chính hãng đều được dán tem chống hàng giả của Bộ Công An. Tem này được dán nối liền giữa nắp và thân sản phẩm. Trong trường hợp khi sắm sản phẩm mà thấy tem này dán sai vị trí hay bị rách hoặc có tín hiệu mở ra dán lại thì nên cân kể thật kỹ và gọi ngay cho chúng tôi qua HOTLINE: 08 7308 7373 để được khắc phục nhanh chóng.


4) Quy cách sản phẩm

→ Quy cách: Tuýp 100 ml/ 3.4 OZ.