Tìm hiểu về chiến lược của Mercedes trong năm nay

Ngày nay, thị trường xe hơi Việt Nam không còn lạ lẫm với hãng xe Mercedes-Benz đến từ Đức. Các dòng xe như C-Class, S-Class, GL, GLE… đang trở nên khá nổi bất và được khách hàng tin dùng.

Trước khi đi đến được những thành công trên hãng cũng đã có những chiến lược, chính sách riêng dành cho việc kinh doanh. Và một trong những chiến lược mang lại hiệu quả vang dội đó là việc thay tên gọi các dòng xe vẫn thường được gọi quen thuộc từ lúc hãng xuất hiện.

Chiến lược quan trọng của Mercedes trên thị trường

Các dòng sản phẩm mercedes chính hãng  được bắt đầu đổi tên theo chiến lược kinh doanh mới của hãng vào năm 2016, và dòng xe được lựa chọn đầu tiên là dòng GL với tên mới là GLS-Class. Hãng đã thêm chữ “S” vào sau tên cũ nhằm mang tới sự sang trọng và cao cấp của S-Class cho dòng GL cũ. Không chỉ đổi tên, các mẫu xe cũ của GL cũng được nâng cấp và phát triển theo đuôi “S” tức là theo dòng S-Class.

Theo tiết lộ của CEO Mercedes thì trong năm nay, hãng sẽ tiến hành đổi tên và nâng cấp thêm các mẫu xe thuộc các dòng cũ.
Xem thêm: Giá xe Mercedes GL mới nhất


Dòng xe mercedes GLS mới được phát triển từ S-Class dần trở thành một chiếc SUV đẳng cấp khi kích thước xe được phát triển rộng rãi hơn so với những mẫu cũ nhằm mang lại sự thoải mái và tiện nghi nhất có thể. Mẫu xe GLS sang trọng và đẳng cấp ngày nay

 
Mẫu xe GLS sang trọng và đẳng cấp ngày nay

Thông tin về thiết kế phát triển của dòng GLS

Xe được nâng cấp lên 7 chỗ, làm không gian nội thất trở nên khá thoải mái. Vì vậy mà hãng đã chú trọng vào thiết kế nội thất khá tốt khi tích hợp các trang thiết bị công nghệ hiện đại mới nhất cho nội thất như: ion hóa không khí, các cổng kết nối công nghệ giải trí hiện đại, cùng các hệ thống an toàn tiên tiến như chống va chạm, hỗ trợ phanh và khá nhiều tính năng nổi bật khác.

Động cơ cũng được phát triển và điều chỉnh sao cho hoạt động ở mức hiệu năng tốt nhất, tiêu thụ nhiên liệu thấp. Cải thiện chức năng giảm xóc đặc biệt với hệ thống treo khí ADS.
Tùy thuộc vào nhu cầu từng thị trường mà hãng phát hành nhiều phiên bác khác nhau của dòng GLS. Ở châu Âu thì có GLS500 trong khi thị trường Bắc Mỹ lại được hãng phát triển phiên bản GLS450 Theo chiến lược, hãng xe sớm cho ra mắt các phiên bản GLS-Class trong năm nay

Hiện các dai ly mercedes haxaco  trên toàn quốc cũng đã công bố giá các dòng xe mới tới khách hàng để quý khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn