Phân tích nội ngoại thất Mercedes C300 AMG

Với dòng xe Merce sang trọng và lịch làm thì ai cũng muốn sở hữu cho mình 1 chiệc. Hãy đừng ngần ngại mà hãy tới đại lý Mercedes HAXACO vì chúng tôi đang có chính sách mercedes haxaco ban xe tra gop  với các ưu đãi tốt nhất cho khách hàng. Sau đây, chúng tôi xin chia sẽ một vài thông tin vè dòng C300 của Mercedes.
Với tính năng vượt trội của dòng xe Mercedes, luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng, hãng xe Đức này luôn không ngừng đưa ra các dòng xe mới đẳng cấp để đáp ứng nhu cầu của nhiều người. Mercedes C300 AMG là mẫu xe thuộc dòng Mercedes C- Class mới nhất, C300 luôn là mẫu xe được nhiều người ưa chuộng, kể cả các nghệ sĩ, với những ưu điểm nổi bật hẳn nó sẽ là chiếc xe được nhiều người mong ngóng nhất.

Vẻ đẹp tinh tế bóng bẩy của ngoại thất

Điểm ấn tượng gây cuốn hút đầu tiên có lẽ là phần đầu xe, khi “đập” vào mắt người xem, với thiết kế góc cạnh và phần lưới tản nhiệt mở rộng, kết hợp biểu tượng ngôi sao 3 cánh khiến cho chiếc xe trở nên đẳng cấp, mạnh mẽ hơn.

 
Hình ảnh lịch lãm của Mercedes C300 AMG

Nội thất tiện nghi, hoàn hảo

Không chỉ bắt mắt nhờ những đường cong mềm mại và khỏe khoắn Mercedes C300 AMG còn chinh phục bằng nội thất tinh tế này. Nội thất chủ yếu của chiếc xe này là bằng da, kim loại hoặc ốp bằng gỗ open-pore ash màu đen, vô lăng 3 chấu bằng da nappan cùng với ghế thể thao giành cho cả người lái và khách ngồi, cần số cũng bằng da, bàn đạp lại to bản kiểu thể thao. Để giúp chủ nhân kiểm soát được vận tốc và mức tiêu hao nhiên liệu thì bảng điều khiển được đặt ở chính giữa tích hợp dạng đồng hồ 3 ống.

Vận hành Mercedes C300 AMG mạnh mẽ

Một chiếc xe tốt thôi chưa đủ, nó còn phải hoàn hảo thêm nhiều phần nữa, với khả năng chinh phục mọi địa hình nhờ việc trang bị hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic và động cơ cao, giúp xe vận hành công suất cực đại 5,9 giây. Với hiệu suất đáng nể Mercedes C300 AMG mang lại cảm giác mạnh mẽ nhưng vẫn luôn đảm bảo an toàn, được trang bị thêm hệ thống camera 360 giúp người lái dễ dàng bao quát, cơ chế giảm sóc, xác định vật cản, tự điều chỉnh tốc độ hoặc các hệ thống phanh gấp, ngoài ra lốp Run- Flat giúp xe có thể đi thêm 80km nếu không may bị thủng lốp. Với sự đẳng cấp, sang trọng của mình Mercedes C300 AMG thật sự là chiếc xế hộp giành cho tất cả mọi người từ những doanh nhân, những quý bà, quý cô đều có thể sử dụng nó cho lựa chọn hoàn hảo của mình.


Hiện các đại lý Mercedes trên toàn quốc cũng đã công bố gia xe mercedes moi nhat tới khách hàng để quý khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn