Mercedes A200 2016 thiết kế tinh tế bắt mắt

Thương hiệu Mercedes đang ngày càng chiếm lĩnh trái tim của những người yêu thích và đam mê xe trên toàn thế giới. Hãng ngày càng cho ra đời nhiều dòng xe cao cấp, chất lượng, thiết kế tuyệt hảo. Và Mercedes A200 chính là một trong số những dòng xe hạng sang hàng đầu của Đức. Gia nhập thị trường Việt Nam mẫu xe Mercedes A200 ngay lập tức tạo nên cơn sốt mạnh mẽ và được rất nhiều quý khách hàng yêu thích. Mercedes A200 là dòng xe hạng sang cỡ nhỏ, phù hợp trong việc vận chuyển ở các khu đô thị.

Ấn tượng đầu tiên đối với chiếc xe chính là thiết kế sắc sảo, sang trọng và dễ dàng chinh phục ngay cả mọi khách hàng khó tính nhất. Chiếc xe thể hiện sự lôi cuốn, hấp dẫn đồng thời kiểu dáng năng động, trẻ trung góp phần tăng thêm vẻ sang trọng và thời thượng cho Mercedes A200.

Vẻ đẹp tinh tế và sang trọng về ngoại thất Mercedes A200 2016

- Xe có thiết kế ấn tượng như hình ảnh một chú chim đang lao mình về phía trước. Mercedes A200 2016 trẻ trung năng động và hiện đại sẽ lôi cuốn tất cả mọi người từ cái nhìn đầu tiên.
- Thiết kế lưới tản nhiệt cùng họa tiết kim cương ánh đen kết hợp với logo hình ngôi sao 3 cánh mang thương hiệu mercedes chinh hang càng tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho chiếc xe.
- Mercedes A200 2016 có cản trước và cản sau được gắn viền mạ chorme nổi bật tạo nên sự chắc chắn, mạnh mẽ và không kém phần tinh tế sang trọng.

Mercedes A200 2016 trẻ trung năng động thu hút mọi ánh nhìn

- Được các kỹ sư thiết kế tạo hình một cách độc đáo với kích thước cửa sổ khá nhỏ càng giúp cho chiếc Mercedes A200 2016 trở nên năng động và nổi bật hơn rất nhiều.
- Chiếc xe còn được tạo thành theo phong cách thể thao đuôi cụt hiện đang được giới trẻ trên toàn thế giới yêu thích.
- Có hệ thống đèn phanh Adaptive nhấp nháy rõ nét thu hút để trong những trường hợp phanh gấp thì các chiếc xe đi ở phía sau dễ dàng nhận ra để có được xử lý kịp thời nhất.

Nội thất của xe Mercedes A200 2016

Mercedes A200 2016 thiết kế sang trọng vói những chất liệu cao cấp nhất
- Được thiết kế theo phong cách thể thao nên nội thất chiếc xe được ốp vân ca rô năng động tạo nên sự yêu thích và hài lòng cho mọi quý khách hàng.
- Mercedes A200 2016 sử dụng những chất liệu cao cấp da Artico đen, xám Crystal nổi bật.
- Tay lái đa chức năng với chỉ khâu màu tương phản tạo nên đẳng cấp sang trọng, quý phái.
- Bảng đồng hộ dạng 2 ống với kim màu đỏ sẽ càng làm toát lên sự độc đáo, phá cách, mới mẻ về nội thất của chiếc xe này.

Hiện các đại lý Mercedes trên toàn quốc cũng đã công bố gia xe mercedes tới khách hàng để quý khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn