Mercedes đầu tư mở học viên lái xe an toàn tại Việt Nam

Học viện lái xe an toàn (MBDA) là hoạt động thường niên của Mercedes Benz Việt Nam, đây là nơi để các tay lái bổ sung kỹ năng lái xe an toàn, lái thử các mẫu mới và tìm kiếm những trải nghiệm thú vị thông qua các bài tập. Bạn xe được trải nghiệm trên những mẫu  mercedes chinh hang để vượt qua những bài test an toàn về kỹ năng lái xe

Đa dạng về sản phẩm và địa hình

Học viện lái xe an toàn năm nay diễn ra tại đường đua HappyLand, Long An. Với gần 30 mẫu xe lái thử và các bài tập on-road lẫn off-road. Các mẫu xe đang vượt qua các địa hình thử thách của chương trình Các mẫu xe đang vượt qua các địa hình thử thách của chương trình

Bên cạnh các sản phầm sedan từ A-Class đến S-Class, MBDA 2016 còn mang đến những mẫu SUV đang được khách hàng quan tâm như Mercedes GLA 45 AMG, GLC 250 4Matic, GLC 300 4Matic, GLE 400 4 Matic. Sự đa dạng về sản phẩm và địa hình đã giúp khách hàng dễ dàng cảm nhận được sự hiệu quả của những công nghệ như DYNAMIC SELECT, 4MATIC hay 9G-TRONIC. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin phía dưới.

S-Class mẫu xe địa hình nổi trội của Mercedes

Ứng dụng công nghệ an toàn vào đường đua

Đường đua là nơi khả năng vận hành của chiếc xe được đẩy lên giới hạn cao nhất. Người lái sẽ thấy rõ giá trị của các tính năng an toàn trên xe Mercedes Benz khi sự can thiệp kịp thời trong tích tắc sẽ giảm thiểu và hạn chế các tình huống nguy hiểm. Với các bài tập giả lập được thiết kế bởi các huấn luyện viên có nhiều kinh nghiệm về đua xe chuyên nghiệp, các tay lái sẽ trải nghiệm các công nghệ an toàn của Mercedes trên đường đua, từ đó áp dụng vào các tình huống giao thông thực tế.

Với thời gian diễn ra dài hơn một ngày so với mọi năm, MBDA 2016 dự kiến sẽ huấn luyện và cấp chứng chỉ cho hơn 600 khách mời tại TP. HCM và các tỉnh lân cận.

Mercedes là hãng xe đi tiên phong trong tổ chức Học viện đào tạo lái xe an toàn tại Việt Nam, cũng như mang học viện này đến 3 miền của tổ quốc dưới nhiều biến thể địa hình khác nhau. Mercedes luôn hướng tới sự an toàn tuyệt đối của hãng từ những dòng xe cao cấp tới những mẫu mercedes giá rẻ . Qua 12 năm hình thành và phát triển, MBDA đã huấn luyện và cấp chứng chỉ cho hơn 4000 khách hàng trên toàn quốc. Với sự giám sát của các chuyên gia đưa xe thể thao quốc tế và các công nghệ an toàn được tích hợp trên xe Mercedes, tất cả khách hàng đã hoàn thành kháo học một cách an toàn, trọn vẹn và chưa có bất kỳ sự cố đáng tiếc nào xảy ra.