Làm cách nào chữa mụn thịt quanh mắt nhanh nhất?

Để điều trị mụn thịt quanh mắt vĩnh viễn bạn cần thực hiện thực hiện đồng thời 2 yếu tố vô cùng quan trọng đó là trị dứt điểm chân mụn và làm mịn màng da. Vậy đâu là cách điều trị mụn thịt quanh mắt vĩnh viễn nhất. Cùng đi tìm cách trị mụn thịt qua bài viết dưới dây nhé!


Điều trị mụn thịt quanh mắt theo cách dân gian?


Những cách điều trị mụn thịt quanh mắt theo dân gian như bằng tỏi, lá tiá tô,..thường được nhiều người rỉ tai nhau áp dụng bởi chúng dễ thực hiện và không mất quá nhiều chi phí, có tác dụng ngăn ngừa mụn thịt. Tuy nhiên cách này hiệu quả không cao và chỉ có tác dụng hạn chế sự tái phát trong thời gian ngăn, không mang lại hiệu quả trị mụn thịt vĩnh viễn.

Sử dụng các sản phẩm điều trị mụn thịt quanh mắt?


Trên thị trường hiện nay có nhiều loại kem trị mụn thịt quanh mắt. Tuy nhiên các chuyên gia thẩm mỹ cho biết hầu hết các loại sản phẩm trị mụn thịt trên thị trường chứa chất axit salicylic. Chất này có khả năng làm bong tróc mạnh lớp sừng trên da. Khi không sử dụng đúng cách chúng sẽ gây phản ứng mạnh trên tiêu hóa và các mô khác. Nếu nhẹ thì cũng bị sưng tấy đỏ ngay sau khi bôi kem. Còn nguy hiểm hơn nữa, mới đây cơ quan Quản Lý thuốc và Thực Phẩm còn cảnh báo về mức độ nguy hiểm của các chất trong thuốc trị mụn thịt. Nếu sử dụng quá liều có thể dẫn đến những triệu chứng như khó thở, hạ huyết áp, ngất sỉu, phát ban ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người dùng.

Điều trị mụn thịt quanh mắt vĩnh viễn bằng công nghệ cao?


Rất nhiều người đã tìm đến phương pháp điều trị mụn thịt bằng công nghệ cao. Tuy nhiên không phải công nghệ nào cũng có khả năng loại bỏ mụn thịt vĩnh viễn. Hiện nay sự ra đời của công nghệ Laser Siêu Xung đã giúp nhiều người có được kết quả điều trị như mong muốn. Đây là công nghệ điều trị mụn thịt quanh mắt vĩnh viễn được các chuyên gia thẩm mỹ và khách hàng đánh giá cao.

Tri-mun-cam-nhanh-nhat-bang-laser
Trị mụn cám nhanh nhất bằng Laser



Laser Siêu Xung loại bỏ hoàn toàn mụn thịt, kể cả những nốt mụn thịt cứng đầu nhất. Trong quá trình điều trị mụn thịt, từ công nghệ liên tục phát ra những chum tia sáng có bước sóng 10.600 nm được hấp thụ mạnh, phá hủy các mạch máu, làm mềm, xẹp và giảm kích thước mụn thịt. Hơn nữa những tia laser này còn có tác dụng làm da săn chắc, sản sinh collagen mới thay thế các tế bào đã mất đi giúp da trở nên trắng sáng, mịn màng. Với thời gian điều trị mụn thịt quanh mắt nhanh chóng. Hơn nữa điểm nổi bật của phương pháp này với những cách trị mụn thịt thông thường là khả năng làm đẹp da, hoàn toàn không để lại sẹo. Kết thúc quá trình điều trị bạn sẽ được thoa kem dưỡng ẩm đặc biệt có tác dụng nôi dưỡng và phục hồi làn da tươi trẻ.




Có thể bạn quan tâm: Công nghệ trị mụn cám NHANH và AN TOÀN