Cách giảm béo nào nhanh và triệt để nhất hiện nay ?

Câu hỏi: Chào bác sĩ, em năm nay đã 23 tuổi. Em thấy mọi người đều khen em nói chuyện có duyên nên có lẽ vì em quá béo nên vẫn chưa có người yêu được thì phải. Em đã thử nhiều phương pháp giảm béo tại nhà nhưng không thấy có hiệu quả. Có cách giảm béo nào hiệu quả không ạ? mong nhận được tư vấn từ bác sĩ (Ngô Liên – Nam Định)

Xem : Top 5 loại rau xanh giảm cân cho mọi đối tượng

Trả lời:

Chào Liên,

Cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Thẩm mỹ viện Đông Á. Với thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được tư vấn như sau:

Công nghệ giảm mỡ nhanh 3D Lipo
Béo phì là nỗi lo của nhiều bạn nữ. Có thể vì cơ thể bạn hấp thu tốt nên các phương pháp giảm béo thông thường không mang lại hiệu quả. Trong trường hợp này bạn có thể đến Thẩm mỹ viện Đông Á chúng tôi để được thực hiện phương pháp giảm béo nhanh nhất hiện nay. Giảm béo với công nghệ giảm mỡ 3D Lipo, đây là công nghệ giảm mỡ với đặc tính thông minh mang lại hiệu quả tuyệt đối.

3D Lipo là công nghệ giảm béo cấp tốc hiệu quả nhất hiện nay đã được Tiêu chuẩn Châu Âu chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả triệt để. Sử dụng thiết bị kĩ thuật 3D và năng lượng sóng siêu âm hội tụ kết hợp với ánh sáng hồng ngoại đa chiều, phá hủy hoàn toàn các mô mỡ, kể cả các mô mỡ khó phá hủy (lâu năm), hóa lỏng các mô mỡ và nhẹ nhàng đưa mỡ thừa ra ngoài bằng thiết bị đầu hút chân không, đồng thời tạo dáng hoàn hảo với thân hình thon gọn, săn chắc như ý muốn.

Khi đến với Thẩm mỹ viện Đông Á, bạn sẽ được trực tiếp thăm khám và tư vấn bởi các bác sĩ được cấp phép chứng nhận về trình độ chuyên môn nghiệp vụ, cơ sở vật chất vô cùng khang trang, hiện đại, được nghỉ dưỡng tại trung tâm chăm sóc đặc biệt sau khi giảm mỡ bằng công nghệ 3D Lipo đảm bảo an toàn, sức khỏe cho mọi khách hàng, cho hiệu quả giảm mỡ toàn diện và triệt để nhất.

Với công nghệ 3D Lipo giúp loại bỏ tình trạng mỡ thừa từ 90-95%. Không có hiện tượng da bị chùng nhão, chảy xệ. Sau khi giảm mỡ bằng công nghệ 3D Lipo bạn hoàn toàn có thể đi làm, sinh hoạt bình thường, không cần chế độ chăm sóc đặc biệt sau khi điều trị, kết quả giảm mỡ được duy trì vĩnh viễn.

Thẩm mỹ viện Đông Á cam kết luôn đem đến dịch vụ giảm mỡ hoàn hảo và triệt để nhất cho khách hàng.

Bạn nên trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Đông Á để được thăm khám và tư vấn cụ thể.

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

Hotline: 1900.6498