Tư vấn cách dưỡng trắng da mặt với cà chua hiệu quả cao

Sử dụng cà chua để đắp mặt nạ dưỡng da đã vươn lên là thói quen của phần lớn chị em. Trong mùa hè, cà chua còn mang tính năng làm cho trắng, dưỡng da hồng hào.
bí quyết đơn thuần khiến đẹp da có chuối / khiến cho đẹp tóc mang món ăn từ dâu tằm
Cà chua đựng nhiều cái vitamin như C, E, các nhóm vitamin C và carotene, kali, chất sắt… vô cùng phải chăng cho da. ko chỉ vậy, hàm lượng chất chống ôxy hóa cao trong quả cà chua cũng còn mang chức năng duy trì tuổi thanh xuân cho thanh nữ.

Dưỡng trắng da mặt với cà chua hiệu quả

1) Dưỡng trắng da mặt trắng từ cà chua và dưa leo
duong-trang-da-mat-voi-ca-chua-cho-nang-them-xinh-13c612.jpg

Cả 2 nguyên liệu thiên nhiên này đều có khả năng chống oxy hóa mạnh, có thể chăm sóc da, làm se khít lỗ chân lông, dưỡng ẩm và trẻ hóa da hiệu quả.

Cách làm:

– Thái nhỏ ½ quả cà chua chín thành từng miếng, ¼ quả  dưa leo gọt vỏ cắt nhỏ, tất cả cho vào máy xay sinh tố rồi xay nhuyễn. Sau đó thoa đều hỗn hợp lên mặt, massageg thư giãn 15 phút rồi rửa sạch với nước mát. 
2) Se khít lỗ chân lông với cà chua và mật ong 
Cách dưỡng trắng da mặt hiệu quả cao

Lấy 2 quả cà chua chín bỏ vỏ, bỏ hạt, dầm nhuyễn trộn với một muỗng cà phê mật ong. Trộn đều cho hỗn hợp sánh lại, đắp lên mặt trong 20 phút. Hỗn hợp có tác dụng làm trắng và se khít lỗ chân lông, đặc biệt khi da bị khô, mật ong giúp duy trì độ ẩm cần thiết còn cà chua sẽ giúp giảm sắc tố melanin làm da trắng dần lên.
KEM DƯỠNG TRẮNG HỒNG DA MẶT Ngăn ngừa lão hóa ban đêm IZZOTA H03
H03(2)
Kem dưỡng trắng hồng da mặt ngăn ngừa lão hóa với công nghệ chăm sóc da tối ưu dưỡng trắng da mịn hoàn hảo giúp cung cấp năng lượng sức sống cho da.
  Là loại kem dưỡng ẩm ban đêm hiệu suất cao, giúp giảm sự xuất hiện của nhiều dấu hiệu lão hóa, trong đó có các nếp nhăn và dấu hiệu mệt mỏi, với công thức tối ưu thúc đẩy tính đàn hồi, mịn màng rạng rỡ cho làn da
Mọi chi tiết xin liên hệ với my pham trang da izzota
Hotline:1900 6724 – 0909.949.803 – 0909.949.804 – 0909.949.805