Sim 0906281996-2,400,000

Sim Năm Sinh, có đầu số 0906 Là loại Sim được phân phối bởi mạng Mobifone, và hiện là số điện thoại hot trên cộng đồng Sim đẹp. Sim 0906281996 là dãy số mang tới ý nghĩa phong thủy rất đẹp không chỉ trong cuộc sống mà còn đối với sự nghiệp của người đang sở hữu cho bản thân những chữ số đó.

Ẩn ý đầu số 0906 của 0906281996:

>> Danh sách sim đầu số 0906 cực HOT

Sim đầu số 0906 là một đầu số sim đẹp, vì nó gồm các số đầy ẩn ý phong thủy làm nên. Sim đầu số 0906 luôn là sự lựa chọn ưa thích của các quí khách hàng áp dụng nhà mạng Mobifone.
Trước nhất, cần nhận biết hẳn nhiên rằng đây là đầu sim số của một số điện thoại 10 con số. Theo xu hướng hiện đại, người ta thường thích sử dụng những sim điện thoại 10 con số hơn những sim 11 con số, có lẽ do nó mang tới cảm giác bảo đảm và đáng uy tín cho chủ nhân của nó. Bởi vậy xét về khía cạnh này, sim đầu số 0906 là một sự lựa chọn chất lượng.
Số 0 luôn tượng trưng cho sự mở đầu. Số 9 là số đích. 09 – hai số đứng cạnh nhau như đang chỉ về một chặng đường từ điểm mở đầu đến thành tựu viên mãn. Bởi con số 9 tượng trưng cho đích đến, cho sự thành đạt trong cuộc sống cuối cùng – là thứ mọi người luôn hướng tới. Cặp 09 – đó là tóm tắt một quãng đường đi, cũng như sự khẳng định rằng "đi là đến" của tất cả mọi người.
Nối tiếp theo chặng đường là số 0, lại là một câu chuyện kể về hành trình. Sau con số 0 là Con số 6, con số của thuận lợi và tài lộc. Con số 6 là số "lộc" được thảo gồm 1 nét cong vào thân, ý như lộc sẽ luôn vào nhà. Bộ 3 con số thuận lợi trong thuật phong thủy là 3, 6 và 9. Bên cạnh đó, hình lục giác còn được đánh giá là khối vững chãi nhất. Vì vậy, Con số 6 còn đại diện cho sự chắc chắn, mang lại nhiều thuận lợi và phát lộc.
Sim đầu số 0906 làm biểu tượng cho tài vận thuận lợi, nếu như quí khách hàng kết hợp áp dụng chọn đuôi số đẹp như đuôi phát lộc, hay tam hoa, tứ quý, năm sinh thì khách hàng sẽ có được số sim đẹp và đẳng cấp nhất. Sim đầu số 0906 thật sự là một sim Mobifone đẹp rất ưng ý với khách hàng mà khách hàng không thể bỏ lỡ.



Đuôi số 1996 của 0906281996 mang nghĩa là gì:

Sim 0906281996 có đuôi 1996, Sim đuôi năm sinh 1996 có 4 số đuôi trùng với năm sinh hoặc dải số đuôi gồm 6 số hoặc 8 số trùng với ngày tháng năm sinh của người sử dụng sinh năm 1996.
Sim đuôi năm sinh 1996 là một sim phong thủy hợp mệnh nổi trội do đây không chỉ là sim đuôi năm sinh, nó còn sở hữu những chữ số chứa đựng đầy ẩn ý phong thủy mà người sử dụng không thể cho qua. Hãy cùng ohay360.me phát hiện vẻ tuyệt đẹp ẩn dấu trong chiếc sim hoàn hảo này ngay dưới đây nhé!
Hàm ý sim đuôi năm sinh 1996 trong phong thủy!!!
- Theo dân gian, chữ số 1 là con số cơ bản thể hiện tất cả mọi sự biến hóa, là con số bắt đầu của vạn vật, đem lại các điều hoàn toàn mới, hoàn mỹ, đem tới 1 sinh linh mới, 1 cuộc đời mới cho mọi người. Ngoài ra phong thủy, chữ số 1 có hàm nghĩa là "nhất", là chữ số "sinh". Chữ số 1 là biểu tượng cho những ai có quyền thế, nhiều khát vọng, có bộ não lãnh đạo.
- Con số 6 là con số của suôn sẻ và tài lộc. Con số 6 là số "lộc" được thảo hình thành từ 1 nét cong vào thân, ý như lộc sẽ luôn vào nhà. Bộ 3 con số may mắn trong thuật phong thủy là 3, 6 và 9. Hơn nữa, hình lục giác còn được nhận định là khối vững chắc nhất. Vì vậy, Con số 6 còn là biểu tượng cho sự bền chắc, mang tới nhiều suôn sẻ và phát lộc.
- Con số 9 là số cao nhất của dãy số tự nhiên, biểu trưng cho sức mạnh và uy quyền. Đây là con số đẹp chất chứa ý nghĩa "vĩnh cửu", "dư dả", 9 nút. Con số 9 là con số sung sướng, an lành, thuận lợi. Trong tiếng Hồng Kông, số 9 đồng âm với từ "trường thọ" và "may mắn".
Cặp số 19 sở hữu ý nghĩa "sinh mãi", "một bước tới trời". Đây là con số đẹp mang tới thịnh vượng, phúc lộc, trường thọ và hạnh phúc trọn vẹn cho chính người sử dụng. Bộ kép số 99 trong Sim đuôi năm sinh Bính Tý 1996 đại diện cho người có quyền thế, sức mạnh, thể hiện đẳng cấp của chủ nhân. Còn cặp số 96 có ý nghĩa "trường lộc", mang đến may mắn, biểu trưng cho những ai có sức mạnh, quyền thế, lộc bất tận hưởng, lộc tài bền vững cho bạn. Kết hợp lại, bộ số đuôi sim số năm sinh 1996 có ý nghĩa là "đại trường cửu lộc", "Sinh Phú Quý, Trường Cửu Lộc". Nó đem lại phú quý, tài lộc dài lâu cho chủ nhân - những người sinh năm Bính Tý - 1996
Sim năm sinh 1996 chắc chắn là lựa chọn chất lượng nhất để bạn củng cố cá tính của bạn và mang lại tài lộc và sự nghiệp của người sở hữu sim này. Mua cho bản thân ngay sim đuôi năm sinh 1996 giá ưu đãi nhất thị trường của tất cả những nhà mạng lớn: Viettel, Mobi, Vina, Vietnamobile, Gmobile, Sfonesim số đẹp máy bàn; sim 10 số và sim 11 số ở hệ thống sim đuôi năm sinh ohay360.me để thay đổi vận mệnh tốt nhất.

Là một trong các chữ số được yêu thích trên cộng đồng Sim đẹp Việt Nam, Sim Mobifone Năm Sinh này hiện đang được rao bán với giá là 2,400,000đ tại Sim số đẹp giá rẻ đang để nắm kỹ hơn thông tin về Sim đẹp tại hà nội, quí khách hàng rất có thể liên hệ với Sim số đẹp giá rẻ để rất có thể nhận được những sách lược cạnh tranh với những dịch vụ thấp nhất tại hà nội.