Cách để lựa chọn bể bơi phao trong nhà chất lượng tốt nhất với bé

Chuẩn bị mùa hè tới, bố mẹ lại lo nắng rằng chọn bể bơi phao tại nhà hay cho bé đi tới trung tâm bơi lội. Rất nhiều bậc phụ huynh sẽ lựa chọn việc mua bể bơi phao để cho bé chơi ngay tại nhà. Trong bài viết này sẽ giúp mẹ chọn bể bơi phao tốt nhất.
Những tiêu chi cơ bản mà mẹ cần xem xét để có thể mua được một chiếc bể bơi phao tốt. Theo nghiên cứu của các chuyên gia cho biết thì hầu hết các bể bơi phao hiện nay đều được làm từ nhựa. Bạn cần quan tâm đến chất lượng của nhựa, độ nóng chảy, dãn nở...Nếu chọn được sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp sẽ hạn chế được những tác nhân gây hại đến sức khỏe cho bé yêu của bạn.


Chọn bể bơi phao gia đình để tận hưởng cuối tuần vui vẻ

Đặc điểm cơ bản của bể bơi phao tốt

Van bơm: Đây là tiêu chí tiếp theo cần phải lưu ý khi mua bể bơi cho trẻ. Bạn cần kiểm tra xem van bơm có chắc chắn không, có bị rò rỉ  không để không làm ảnh hưởng hay làm gián đoạn lúc trẻ bơi lội.

Kích thước:  Bạn cần chọn mua sản phẩm có kích thước phù hợp với không gian nhà bạn, lứa tuổi của trẻ. Bể bơi phải phù hợp với độ tuổi của trẻ, để giúp trẻ có thể thoải mái vui đùa và đảm bảo an toàn cho trẻ.

Van xả khí: Đây là một chức năng rất cần của bể bơi để khi cần có thể tăng, giảm kích thước của bể. Bạn nên quan sát, kiểm tra kĩ trước khi mua để chọn mua sản phẩm thích hợp nhất.

Thương hiệu: Thương hiệu góp phần không nhỏ vào việc chọn mua sản phẩm của người tiêu dùng. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu bể bơi nổi tiếng, có thể kể đến như: thương hiệu Bestway, Intex, Baykids,...Mỗi một thương hiệu đều có những ưu thế riêng, bạn có thể chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình.
Chúc các mẹ tìm được bể bơi trong nhà chất lượng, an toàn cho bé an toàn bơi lội nhé