Sim 0962761994-2,400,000

Sim Năm Sinh có đầu số là 0962 của nhà mạng Viettel, 0962761994 hiện Là loại Sim đang rất được đại đa số say mê ở trong xã hội Sim số các năm vừa qua đồng thời nhà mạng Viettel cũng là nhà mạng mà đang được đại đa số dùng say mê và là một nhà mạng lớn nhất Toàn Quốc.

Ẩn ý trong đầu số 0962 của 0962761994 là gì:

>> Danh sách sim đầu số 0962 cực ĐẸP

Trong quá trình đi mua đầu số sim đẹp, chắc hẳn Quí vị sẽ không thể cho qua đầu chữ số 0962 – một đầu chữ số tuyệt đẹp và có ý nghĩa phong thủy. Sim đầu số 0962 là sim Viettel rất được ưa thích hiện nay.
Sim số 0962 bao gồm các số 0, 2, 6, 9. Nếu đứng tách riêng, mỗi số sẽ có một ý nghĩa khăng khăng và hoàn toàn độc lập.
Trước tiên là số 0, số của sự khởi đầu. Khởi đầu từ số 0 là một sự khởi đầu bền bỉ và lâu dài hàng đầu. Con số 2 là số của đôi lứa, của tình cảm mặn nồng. Nó làm biểu tượng cho sự ngọt ngào, quần tụ. Con số 6 là chữ số lộc. Người ta vẫn thường quan niệm rằng số này sẽ đem lại những tài lộc, may mắn cũng giống như phú quý trong cuộc sống. Chữ số cuối cùng của dãy sim số 0962 là số 9. Đây là số tuyệt đẹp, hoàn hảo, giống cái đích cuối cùng mà con người ta hướng tới.
Mỗi số có một ý nghĩa riêng. Tuy nhiên khi gắn kết với nhau, chúng sẽ hình thành nên các ý nghĩa tuyệt đẹp và mang đến những may mắn cho người áp dụng. Tương tự đầu sim số 0962, thì đó là ý nghĩa về sự tăng trưởng, về sự đủ đầy tài lộc cũng giống như phú quý và niềm vui sướng tột độ trong gia đình. Hơn nữa, Viettel là nhà mạng vĩ đại và uy tín hàng đầu hiện nay nên chắc chắn khi quí khách áp dụng sim đầu số 0962 của Viettel cũng có nghĩa quí khách sẽ được tận hưởng tất cả các dịch vụ tiện ích mà nhà mạng mang đến.



Sim số 0962761994đuôi Năm Sinh 1994 dành cho những người say mê loại Sim Năm Sinh đuôi 1994. Đồng thời với đó, đuôi số 1994 mang tâm ý phong thủy lớn, mang lại cho người sử dụng những tâm ý về sự trường tồn ở trong công danh sự nghiệp, ở trong cuộc sống thường nhật.

Đuôi số 1994 của 0962761994 có nghĩa như thế nào:

Sim đuôi năm sinh 1994 là 1 dạng sim năm sinh có bộ đuôi số là 1994 hoặc dải đuôi số chính là ngày tháng năm sinh của người sử dụng sinh năm 1994.
Sim năm sinh số đẹp 1994 - sim đẹp năm sinh Giáp Tuất 1994 được ưa chuộng do nó không chỉ đơn thuần chứa dải số trùng với năm sinh hoặc ngày tháng năm sinh của những ai có được số sim này trong tay mà còn có giá trị riêng được mang lại bởi dải số 1994. Theo phong thủy, dải số 1994 mang hàm nghĩa là "Sinh Phú Quý, Phát Thêm Phúc" hay "Một Bước Tới Trời, Trường Cửu Cả Đời". Đó là sim số phong thủy nhiều ý nghĩa cho ai mong được có được nhiều may mắn, thành đạt trong sự nghiệp và cuộc sống.
Hàm ý sim năm sinh đuôi 1994 theo phong thủy!!! Phân tích hàm nghĩa các con số nằm trong bộ số đuôi 1994 thuộc dòng Sim năm sinh số đẹp Giáp Tuất 1994 theo âm dương ngũ hành như sau:
- Chữ số 1 là số sinh, là sự khởi nguồn, thể hiện sự sinh sôi, phát triển.
- Chữ số 9 có hàm nghĩa may mắn, phú quý, phúc lộc, và thành công trong sự nghiệp. Chữ số 9 là "cửu" - "trường tồn mãi" biểu tượng cho sự vĩnh hằng, đại phúc, đại thọ và đại cát. Nhiều người yêu thích con số 9 vì nó biểu tượng cho sự viên mãn, tràn đầy chính vì thế đồng nghĩa với việc sẽ tiếp tục sinh sôi, phát triển. Cách đọc số 9 trong tiếng Trung đồng âm với từ "trường thọ" và "may mắn", mang tới hạnh phúc, an bình và suôn sẻ cho người dùng. Ngoài ra, số 9 được coi là biểu tượng cho quyền lực và sức mạnh: Ngai vua thường đặt trên 9 bậc, vua chúa thường cho đúc cửu đỉnh (9 cái đỉnh) để thể hiện cho quyền uy của mình. Theo dân gian, số 9 được coi là sự viên mãn đến mức dường như cực kỳ khó để đạt được: Voi 9 ngà, Gà 9 cựa, Ngựa 9 hồng mao.
- Chữ số 4 là chữ số của nền tảng bền chắc và làm việc chăm chỉ. Nó là 1 chữ số đầy mạnh mẽ và bền vững, không cho phép sự phù phiếm tồn tại. Theo nghĩa tích cực, con số 4 mang nghĩa hoàn toàn có thể nương tựa vào, thực tế và quyết tâm. Thế nhưng, con số 4 cũng là tượng trưng cho sự cứng nhắc, nỗi thất vọng, lòng tức giận.
Việc kết hợp của 4 con số này mang lại rất các suôn sẻ cho chính người dùng - những ai sinh năm Giáp Tuất 1994 với hàm nghĩa "Sinh Phú Qúy, Trường Cửu Cả Đời" hay "Một Bước Tới Trời, Trường Cửu Cả Đời". Bên cạnh đó, Sim năm sinh này không chỉ là chiếc sim có dải số trùng với năm sinh hay ngày tháng năm sinh của những người sinh năm Giáp Tuất mà chúng còn có hàm nghĩa mang tới phú quý, sự bình yên và giúp cho chính người dùng tránh khỏi những điều không tốt, rủi ro trong cuộc sống.
Sim năm sinh số đẹp 1994 chính là sự chọn lựa hiệu quả nhất để bạn nhấn mạnh phong cách cá nhân và mang đến tài lộc và công danh của những ai có được số sim này trong tay. Tìm kiếm cho mình ngay sim đuôi năm sinh 1994 với mức giá cạnh tranh nhất thị trường của tất cả các nhà mạng lớn như Viettel, Mobifone, Sfone, Vietnamobile, Vinaphone, Gmobilesim số máy bàn; dạng 10 số và dạng 11 số ở tại kho sim năm sinh số đẹp ohay360.me để cải biến vận mệnh tốt nhất.

Kho sim giá rẻ luôn phân phối cho bạn những số Sim đặc biệt với nhiều loại Sim không giống nhau cho nguời dùng thoải mái chọn số Sim theo ý thích của bản thân. Chúc Khách hàng thành công ở trong công việc.