Sim 0964921983-2,200,000


0964921983 có đầu số 096 là số điện thoại đẹp Năm Sinh được bán ra xã hội Sim số bởi nhà mạng Viettel, đang nhận được sự ủng hộ rất lớn của người sử dụng Sim và là một trong những nhà mạng lớn mạnh nhất Cả Nước.

Ẩn ý đầu số 096 của 0964921983 là gì:

>> Bảng sim đầu số 096 cực VIP

Việc chọn đầu sim số, có vẻ không được phổ biến, dù vậy thực chất, quan trọng không kém việc chọn đuôi số điện thoại đẹp. Giả sử trong việc chọn đuôi số điện thoại, những đuôi tứ quý, tam hoa, tiến lên, v.v… được ưu tiên lạ chọn, thì đối với đầu con số, những đầu sim số bắt đầu bằng con số 09 lại là ưu tiên hàng đầu của những chuyên gia về sim. Các số điện thoại bắt đầu bằng hai con số 09 là một dấu hiệu bắt đầu của chiếc sim điện thoại 10 con số - loại sim được yêu thích hơn so với sim 11 con số. Đầu sim số 096 của Viettel là một sim số Viettel cổ đầy hàm nghĩa và được ham chuộng nhất thời gian gần đây.

Theo tâm niệm của ông cha ta ngày xưa và được truyền đến hiện nay, con số 09 làm biểu tượng cho con trâu – một hình ảnh khỏe mạnh và tạo ra các giá trị quý giá trong cuộc sống. Con trâu rất quan trọng với nhà nông xưa kia, cũng tương tự tầm quan trọng của một chiếc sim số điện thoại đẹp đối với những thương gia thời gian gần đây. Bởi vì vậy, việc đặt 09 lên đầu số điện thoại dĩ nhiên đã được tìm hiểu và định trước từ lâu.
Dù thế, lý do tại sao trong các đầu sim số không giống nhau, thì đầu sim số 096 lại được ưa thích chọn hơn cả?
Chúng ta chắc chắn có thể dễ dàng hiểu rằng, bởi con số 6 đứng nay sau hai con số 09 chất chứa hàm nghĩa đẹp. 6 đọc là lục, phiên âm gần giống lộc. Bởi vì vậy người ta tâm niệm rằng con số 6 sẽ đem tới các tài lộc và thịnh vượng cho con người.
Con số 6 đứng ngay sau con số 09 bộc lộ rằng, sau sự khởi đầu, sẽ là một hình ảnh lộc vào như nước, rồi tiếp tục đến những số đầy hàm nghĩa của dãy sim số tiếp tục theo (phụ thuộc vào sự lựa chọn của quí vị) sẽ đóng góp làm sinh động và đầy đủ hơn cho lộc này.
Dùng sim đầu số 096 hứa hẹn quí vị sẽ có được các tài lộc và sự đột phá chắc chắn, sự kiên trì không gì lay động được cũng như được hưởng thụ những gói cước ưu đãi mà Viettel đem tới cho người vận dụng. Đó là lý do tại sao quí vị vì vậy chọn cho mình sim đầu đầu số 096 để có thể nhận các tài lộc về ngay bây giờ.



0964921983 là Sim Năm Sinh của nhà mạng Viettel sẽ giúp bạn biểu thị đẳng cấp và tạo ấn tượng chất lượng đối với các các bạn và đối tác, hay những mối quan hệ khác. Sim Năm Sinh Viettel 0964921983 giúp đối phương của bạn đơn giản ghi nhớ và chắc chắn tạo ra những cơ hội, những sự suôn sẻ tốt đẹp hơn ngay từ ấn tượng ban đầu.
Đọc thêm »