Sim Đuôi Thần Tài 10,11 Số Cực Rẻ

Sim đuôi thần tài số đẹp là dòng sim đẹp phong thủy số đuôi là những cặp số 39 (thần tài nhỏ)79 (thần tài lớn) hay là có sự kết hợp giữa thần tài nhỏ và thần tài lớn với đuôi là 39.79.

sim đuôi thần tài mang tới thuận lợi, tài lộc, ấm no và thuận lợi trong công việc và cuộc sống của những ai có được sim số đẹp này sim đó. Theo dân gian, thần tài đem đến tài lộc hay vật chất cho mỗi nhà, mang tới sự bình an, ấm no, bởi vậy dễ hiểu khi đại đa số tìm mua cho bản thân sim đuôi thần tài số đẹp với ngóng thịnh vượng, làm ăn phú quý tài lộc hơn.

 

 



Số 3 trong thuật phong thủy mang ẩn ý là "tài", vốn được tin là Chữ số của tài - lộc, tuấn kiệt. Số 3 có nhiều quan niệm khác nhau, người xưa thường ứng dụng những trạng thái, hình thể gắn với Chữ số 3 như: Tam bảo (Phật – Pháp – Tăng), Tam giới (Dục giới, Sắc giới và Vô sắc giới), Tam thời (Quá khứ – Các năm trở lại đây – Vị lai), Tam vô lậu học (Giới – Định – Tuệ), Tam đa (Đa phúc, Đa lộc, Đa thọ), Tam tài (Thiên, Địa, Nhân). Số 3 biểu trưng cho sự bền vững, đem đến tài - lộc và thuận lợi.

Tham khảo sim lộc phát giá rẻ:

Số 7 biểu trưng cho 7 yếu tố hình thành nên thế giới : Không gian (đông, tây, nam, bắc), thời gian (quá khứ, Các năm trở lại đây, tương lai) hay kim - mộc - thủy - hỏa - thổ - âm - dương. Ngoài ra, Số 7 còn là biểu trưng của thất bảo (Vàng, Bạc, Lưu ly, Pha lê, Xa cừ, Trân châu, Mã não), thất khiếu (2 tai, 2 mắt, 2 mũi, mồm), âm nhạc 7 nốt, 1 tuần 7 ngày, thế giới 7 châu lục ... Biểu lộ ý nghĩa mang tới sinh lực cho thế giới, mang tới ánh sáng, hy vọng cũng như sự giàu có.

Số 9 là số lớn nhất của dãy số tự nhiên, biểu tượng cho sức mạnh và quyền lực. Đây là Số đẹp chứa ý nghĩa "vĩnh cửu", "dư dả", 9 nút. Số 9 là Số phấn chấn, an lành, thuận lợi. Trong tiếng Hồng Kông, số 9 đồng âm với từ "trường thọ" và "thuận lợi".

sim đuôi thần tài số đẹp là một loại sim đẹp phong thuỷ tương trợ thăng trầm tài vận tốt, mang tới phú quý tài lộc trong công việc cho những ai có được nó trong tay. sim đuôi thần tài số đẹp thuộc 3 mạng viettel, mobi, vina giá trị cao nhất. Bạn rất có thể chọn lựa tìm mua cho bản thân sim đuôi thần tài số đẹp với nhiều mức giá mềm nhất khác nhau với đầy đủ 2 dạng sim đẹp 10 số, 11 số cho Quý khách thoải mái chọn với những mạng như Vietnamobile, Mobi, Vinaphone, Gmobile, Sfone,Viettel và sim số máy bàn. Sở hữu cho mình sim đuôi thần tài số đẹp ở Blog Số Đẹp ngay hôm nay để nhận nhiều ưu đãi, chứa nhiều thuận lợi và tiền bạc cho bản thân.