Gỗ Ash Mỹ là gỗ gì?

Gỗ tần bì hay gỗ Ash là loại gỗ có khá nhiều ở châu Âu và Nam Mỹ. Go tan bi có vân gỗ rất đẹp, màu sắc sáng, hạp cho ngôi nhà phong cách mới nhất.

diễn tả chung: Dát gỗ màu từ nhạt đến đậm, tâm gỗ có màu sắc đa dạng, từ nâu xám đến nâu tối hoặc vàng nhạt sọc đỏ. Nhìn chung vân gỗ rõ, to, mặt gỗ thô đều. Thứ hạng và trữ lượng tần bì có tấm màu vàng nhạt và một số đặc tính khác tùy vào khu vực trồng gỗ.

Đặc tính vận dụng: Tần bì có khả năng chịu máy tốt, độ bám ốc, bám đinh và dính keo cao, dễ nhuộm màu và bóng sáng. Tần bì tương đối dễ làm khô. Gỗ ít bị thay đổi khi sấy.

Đặc tính vật lý: Gỗ tràm bông vàng có công dụng chịu lực tổng thể cực chất và khả năng này tương ứng với trọng lượng của gỗ. Độ kháng cụng của tần bì thuộc loại sạch, gỗ dễ uốn cong bằng hơi nước.

Độ bền: Tâm gỗ không có khả năng kháng sâu. Dát gỗ dễ bị các loại mọt gỗ bình thường tấn công. Tâm gỗ cũng không thấm chất giữ gìn nhưng dát gỗ có thể thấm chất này.

Công dụng chính: đồ gỗ, ván sàn, đồ gỗ chạm khắc và gờ trang trí nội thất cao cấp, cửa, tủ bếp, ván lát ốp, tay cầm của các loại công cụ, các phương tiện thể thao, gỗ tiện…

1 nhận xét:

nhận xét
Nặc danh
lúc 23:36 6 tháng 3, 2019 ×

Bài viết về gia go oc cho có nhiều thông tin rất bổ ích. Mình muốn trao đổi thêm về Bảng giá Sàn gỗ Óc Chó giá mới nhất bạn liên hệ với mình nhé. Mình làm việc tại Sàn gỗ Song Thắng

Congrats bro Nặc danh you got PERTAMAX...! hehehehe...
Reply
avatar