Làm ngực nở nhờ việc bổ sung nguồn thực phẩm bổ dưỡng

Bổ sung cho cơ thể nguồn thực phẩm bổ dưỡng hợp lý, khoa học sẽ là cách làm ngực nở tự nhiên, giúp bạn gái cải thiện được số đo vòng 1 của mình cũng như bảo vệ được sức khỏe từ những tác động bên ngoài

Bổ sung lượng mỡ, protein vừa đủ cho cơ thể

Cấu tạo của ngực chủ yếu là các mô mỡ căng mọng chụm lại, khi cơ thể thiếu nước, thiếu chất béo, thiếu protein, các mô mỡ sẽ bị xẹp đi. Vì thế muốn làm ngực nở tự nhiên bạn cần đảm bảo một chế độ ăn tăng cường chất béo, kẽm, protein và uống đủ nước hằng ngày.

Làm ngực nở tự nhiên với nguồn thực phẩm giàu protein
        Làm ngực nở tự nhiên với nguồn thực phẩm giàu protein

Bên cạnh đó, việc duy trì cân nặng ở mức độ ổn định, tránh tăng hoặc giảm cân quá nhanh sẽ giúp ngăn ngừ tình trạng chảy xệ và rạn ngực. Những loại thực phẩm tốt cho vòng 1 gồm trứng gà, đu đủ xanh, chân giò, quả bơ,  đậu nành,…

Thực phẩm giàu collagen tốt cho việc làm nở ngực

Collagen tham gia chính vào cấu tạo tổ chức da, tổ chức liên kết đàn hồi tránh hiện tượng xão, chảy xệ vòng 1. Do vậy, tăng cường các loại thực phẩm giàu collagen sẽ là cách giúp ngực tăng độ săn chắc, làm ngực nở hiệu quả và tự nhiên hơn.

Một số thực phẩm giàu collagen xuất phát từ da động vật như da lợn, bò, cá, chân gia cầm… Chính vì điều này mà phái đẹp thường rỉ tai nhau một phương pháp làm ngực nở từ món chân gà hầm, bản chất chính là bổ sung collagen cho bầu ngực săn chắc hơn. Hoặc tiện dùng hơn nữa thì sử dụng các sản phẩm có chứa collagen hoặc collagen tinh khiết đã được chiết tách.

Bổ sung thảo dược giàu estrogen

Có nhiều loại thảo dược từ tự nhiên an toàn có tác dụng làm ngực nở nhờ cơ chế bổ sung nội tiết tố estrogen cho nữ mà estrogen chính là 1 hormon chủ lực đóng vai trò huy động mỡ, protein tập trung vào mô ngực để kích thước ngực tăng lên, là hormone duy trì vẻ nữ tính của phái đẹp.

Thì là là một trong những loại thảo dược giàu estrogen
            Thì là là một trong những loại thảo dược giàu estrogen


Những loại thảo dược có tác dụng làm ngực nở có thể kể đến như thì là, cỏ cà ri, tinh chất mầm đậu nành,… Tuy nhiên cũng cần lưu ý rằng, với những phụ nữ có bệnh về u xơ tuyến ngực thì không nên lạm dụng vì các nguồn thảo dược này ít nhiều có thể kích thích khối u xơ phát triển lớn hơn.

 Bạn có thể xem thêm các kiến thức khác: Bí quyết làm đẹp