Hướng dẫn khử mùi hôi nách sau 30 phút - Phần 1

Bài viết sau sẽ giới thiệu cách khử mùi hôi nách bằng mẹo đơn giản, chỉ cần thực hiện thường xuyên là có thể mang lại hiệu quả cao trong quá trình khử mùi.

Khử mùi hôi nách hiệu quả bằng phèn chua

Phèn chua là một bài thuốc dân gian có nhiều công dụng. Người ta thường biết đến phèn chua chủ yếu với khả năng chữa các bệnh về họng. Phèn chua giúp chữa ho, chữa viêm họng nhanh chóng. Ngoài ra phèn chua còn giúp làm giảm lở loét, ngứa ngáy trên da.

Phèn chua bên cạnh những công dụng kể trên còn có thể chữa hôi nách rất hữu hiệu, giúp bạn tiết chế được mùi cơ thể. Để chữa hôi nách bằng phèn chua bạn có thể cho phèn chua vào trứng rồi hơ trên lửa nhỏ cho đến khi phèn chảy ra. Bạn để cho phèn khô và đóng bánh rồi giã nát thành bột. Dùng bột này bôi vào vùng nách mỗi ngày sẽ làm mồ hôi tiết ra ít hơn, vùng nách thêm khô thoáng.

Cách khử mùi hôi nách
                                 Cách khử mùi hôi nách

Trị hôi nách dân gian với lá mướp đắng

Mướp đắng là một món ăn rất mát. Mướp đắng nhồi thịt, mướp đắng xào từ lâu đã là những món ăn dân giã được yêu thích.

Tuy nhiên, ít ai biết đắp lá mướp đắng là một phương pháp dân gian chữa hôi nách tuyệt vời. Để thực hiện phương pháp này, bạn chỉ cần giã nhuyễn lá mướp đắng, đắp chúng lên vùng nách rồi băng lại. Để như vậy qua đêm, sáng hôm sau bạn rửa sạch và lau khô. Vùng da dưới cánh tay sẽ khô thoáng suốt cả ngày.

Cách trị bệnh hôi nách dân gian bằng rượu và hạt tiêu

Hạt tiêu và rượu là những thức nóng khi ăn và uống nhiều có thể gây mụn nhọt cho da, ảnh hưởng không tốt cho dạ dày của bạn. Tuy nhiên, khi chúng kết hợp với nhau lại có thể chữa được mùi hôi nách khó chịu trên cơ thể....

Hết phần 1... Phần 2  sẽ được update  tại  >>> http://lookbookvn.blogspot.com/