Bỏ túi cách trị mụn thịt quanh mắt tại nhà

Loại bỏ mụn thịt quanh mắt để có một làn da trắng mịn, không tì vết là mong ước của nhiều bạn nữ. Cùng bỏ túi các cách trị mụn thịt quanh mắt tại nhà với nguyên liệu dễ kiếm dưới đây sẽ giúp bạn tạm biệt được với mụn thịt một cách dễ dàng. 

Cách trị mụn thịt quanh mắt tại nhà với vỏ chuối

Bỏ túi cách trị mụn thịt quanh mắt tại nhà hiệu quả
Vỏ chuối là cách trị mụn thịt quanh mắt tại nhà hiệu quả mà đơn giản

Ít ai biết rằng, vỏ chuối lại có tác dụng trong làm đẹp đặc biệt là trong cách trị mụn thịt quanh mắt tại nhà hiệu quả. Cách thực hiện vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần dùng vỏ chuối cắt miếng nhỏ rồi chà xát lên những nốt mụn thịt quanh mắt  sau một thời gian sẽ thấy hiệu quả rõ rệt, mụn sẽ mất dần đi và thay vào đó là làn da sáng mịn.

Rau diếp cá là cách trị mụn thịt quanh mắt tại nhà

Rau diếp cá có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu, ngăn ngừa mụn thịt làm đẹp da. Khi dùng, nên vò nhuyễn lá, vắt lấy nước, trộn với một ít cám gạo, thêm vài giọt dầu oliu lên mặt 10 – 15 phút. Rửa sạch bằng nước lạnh.

Trị mụn thịt quanh mắt tại nhà với nha đam

Bỏ túi cách trị mụn thịt quanh mắt tại nhà hiệu quả
    Cách trị mụn thịt quanh mắt tại nhà với nha đam hiệu quả dễ làm

Từ lâu, nha đam được biết đến như một bí quyết làm đẹp của phụ nữ tại nhiều nơi trên thế giới . Nha đam còn được biết tới là cách trị mụn thịt quanh mắt tại nhà rất hiệu quả. Bạn nên dùng nhựa nha đam thoa lên những nốt mụn thịt mỗi ngày để điều trị mụn thịt hiệu quả.

Cách trị mụn thịt quanh mắt tại nhà bằng đu đủ

Hàm lượng dồi dào cùng chất oxy hóa có trong đu đủ sẽ giúp diệt khuẩn nhanh chóng, ngăn chặn sự hình thành và phát triển của mụn thịt quanh mắt. Đu đủ là cách trị mụn thịt quanh mắt tại nhà đơn giản dành cho bạn. Cách thực hiện như sau: Bạn lấy đu đủ chin tới cắt đu đủ thành từng miếng nhỏ, dùng mát xay sinh tố xay nhuyễn. Sau đó khoảng 20 phút rửa sạch lại bằng nước ấm là được.

Lời khuyên cho bạn khi trị mụn thịt quanh mắt tại nhà

Với cách trị mụn thịt quanh mắt tại nhà bằng nguyên liệu trên đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài. Chúc bạn sớm thành công!

                                                                           Nguồn: http://lookbookvn.blogspot.com/