CÁCH LÀM HẾT SẸO SAU KHI BỊ THỦY ĐẬU HIỆU QUẢ

Sẹo rỗ, sẹo thâm sau thủy đậu khiến bạn da bạn trông già nua, thiếu sức sống và đặc biệt mất tự tin khi giao tiếp với mọi người. Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn bí quyết trị sẹo thủy đậu đơn giản từ thiên nhiên.

Trị sẹo thủy đậu từ chuối

Chuối không chỉ có tác dụng trị mụn, làm sáng da mà còn giúp làm mờ những vết sẹo thủy đậu một cách nhanh chóng.

Cách trị sẹo thủy đậu từ chuối rất đơn giản. Chuối chọn quả chín mọng nhưng tươi, cho vào máy xay sinh tố, nghiền nát, dùng hỗn hợp vừa đạt được thoa đều lên vùng da bị sẹo. Để hỗn hợp trên da trong khoảng 5 – 7 phút rồi rửa sạch với nước. Thực hiện cách làm này thường xuyên sau một thời gian vùng da sẹo sẽ mờ đi trông thấy.
Trị sẹo thủy đậu bằng chuối

Trị sẹo thủy đậu bằng dứa + chanh 

Dứa, chanh là 2 nguyên liệu có chứa nhiều các thành phần axit citric giúp thúc đẩy tái tạo các lớp biểu bì dưới da. Chính vì thế rất nhiều chị em muốn dưỡng trắng da toàn thân hay sử dụng chanh và dứa làm mặt nạ chà xát khắp cơ thể  và mặt để thúc đẩy tẩy tế bào chết và bổ sung dưỡng chất cho da sáng hồng.
Ngoài công dụng là kem làm trắng da bằng thiên nhiên tuyệt vời thì chanh và dứa còn có tác dụng đặc trị sẹo rỗ, sẹo thâm sau thủy đậu. Cách trị sẹo thủy đậu từ dứa và chanh rất đơn giản. Dùng bã dứa kết hợp ½ thìa nước cốt chanh sau đó đắp trực tiếp lên da mặt bạn, để khoảng 10 đến 15 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh. 

Trị sẹo thủy đậu bằng tinh dầu trà xanh

Trà xanh là một loại dược liệu quý, các nghiên cứu khoa học đã khám phá được sức mạnh tuyệt vời của trà cho sức khỏe. Trong trà xanh có các chất chống oxy hóa và chất diệp lục cực kỳ cao, không những giúp chống viêm cho da mà còn có công dụng sát khuẩn, sát trùng, chống viêm nhiễm nên có tác dụng trị sẹo rất tốt. Ngoài ra, còn chứa các Vitamin và khoáng chất tốt như B1 B2 B6, vitamin C, vitamin K, vitamin E,…sẽ giúp da trở nên trắng sáng, láng mịn hơn.   
Trị sẹo thủy đậu bằng tinh dầu trà xanh
Sử dụng trà xanh mỗi ngày sẽ làm cho da mịn màng, sạch mụn và hỗ trợ trị sẹo thủy đậu, sẹo rỗ, sẹo lõm một cách tuyệt vời. Chuẩn bị muối, tinh dầu trà, nước tinh khiết hoặc nước xịt khoáng, nước cốt chanh. Trộn đều ba thìa tinh dầu trà, một thìa bột muối, hai thìa nước cốt chanh và nước tinh khiết vừa đủ. Dùng bông thấm dung dịch này thoa nên vùng sẹo, chà nhẹ để dưỡng chất thẩm thấu vào da trong vòng 30 phút. Thực hiện cách làm này thường xuyên sau một thời gian vùng da sẹo  sẽ được tái tạo.

Sử dụng nguyên liệu tự nhiên là cách trị sẹo sau thủy đậu hiệu quả, an toàn, tuy nhiên thực hiện cách làm này đòi hỏi phải kiên trì, chịu khó trong một thời gian dài. Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ tại Việt Nam, ở thẩm mỹ viện đã tiếp nhận và ứng dụng thành công công nghệ Bio Plus- giải pháp thông minh an toàn điều trị sẹo rỗ. Bio Plus là công nghệ tiên tiến từ Hoa kỳ loại bỏ 90% sẹo rỗ nhanh chóng sau một liệu trình điều trị. Hiệu quả ổn định lâu dài, không gây tổn thương, xâm lấn cho bạn làn da mịn màng, tự nhiên. Công nghệ Bio Plus tại Thẩm mỹ viện Đông Á với quy trình nhanh chóng, kỹ thuật hiện đại, đội ngũ chuyên gia có tay nghề cao, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm tin tưởng.

Tìm hiểu các bài viết liên quan >>>  http://lookbookvn.blogspot.com/