Điểm danh 4 cách làm mắt to hơn tự nhiên đơn giản tại nhà

Bạn đang mong muốn có một đôi mắt to hơn tự nhiên. Vậy hãy học cách làm mắt to hơn tự nhiên dưới đây, bạn sẽ phải ngạc nhiên đấy.

Cách làm mắt to hơn tự nhiên nhờ làm sáng quầng thâm mắt

Điểm danh cách làm mắt to hơn tự nhiên đơn giản tại nhà
       Cách làm mắt to hơn tự nhiên nhờ làm sáng quầng thâm mắt

Thâm quầng cũng làm cho đôi mắt của bạn nhỏ đi và trông như mệt mỏi và thiếu ngủ. Chữa thâm quầng mắt cũng là cách làm mắt to hơn tự nhiên cực kỳ đơn giản và hiệu quả.

Cách làm mắt to hơn tự nhiên nhờ cạo tỉa lông mày

Cạo tỉa lông mày cũng là cách làm mắt to hơn tự nhiên, nó cũng giúp cho vùng mắt sạch sẽ và gọn gàng, làm đôi mắt trông sẽ to hơn và đẹp hơn. Điều này có thể khiến vùng mắt thoáng hơn và cho nguoiwfd khác cảm giác đôi mắt bạn trở nên to hơn. Bên cạnh đó, chăm sóc lông mi một cách phù hợp cũng đem lại hiệu quả tương tự. Một chút dầu oliu xoa lên mi mắt mỗi ngày cộng với việc chăm chỉ chải lông mi thường xuyên sẽ khiến cho lông mi mọc dài và dày khỏe mạnh hơn.

Cách làm mắt to hơn bằng cách sử dụng dụng cụ

Điểm danh cách làm mắt to hơn tự nhiên đơn giản tại nhàĐiểm danh cách làm mắt to hơn tự nhiên đơn giản tại nhà
                   Cách làm mắt to hơn bằng cách sử dụng dụng cụ

Ngoài cách trang điểm cho mắt to, sử dụng các dụng cụ hỗ trợ cũng là một cách làm cho mắt to tròn tự nhiên và đẹp hơn. Một số dụng cụ hỗ trợ làm mắt to chị em thường xuyên sử dụng có thể kể đến là gel kích mí, mí giả, miếng dán mí, kính giãn tròng.

Cách làm mắt to hơn tự nhiên với cách áp muỗng lạnh trên mắt

Trước khi đi ngủ, đặt hai cái muỗng trong tủ lạnh qua đêm. Sáng thức dậy, lấy hai chiếc muỗng này ra và áp lên mắt trong khoảng 1 phút. Phương pháp này sẽ giúp đôi mắt bạn to và sáng hơn suốt cả ngày.

Với 4 cách trên bạn có thể dễ dàng áp dụng và thử thực hiện tại nhà để làm mắt to lên nhé. Bạn nào áp dụng và thấy thành công thì comment vào đây nha.
               
                                                                  Nguồn: http://lookbookvn.blogspot.com/