Học lỏm những mẹo vặt chữa mụn thịt thừa ngay tại nhà

Mụn thịt tuy không phải là dấu hiệu của bệnh lý nhưng nó khiến khuôn mặt của bạn trở nên mất thẩm mỹ và da trở nên xù xì thiếu mềm mại. Để chữa mụn thịt thừa nhanh chóng hãy học lỏm những mẹo vặt đơn giản dưới đây.

Phiền toái mà mụn thịt thừa thịt gây ra

Thông thường mụn thịt thường xuất hiện ở vùng da bên dưới mắt, trên mặt, trên cổ. Nếu không điều trị thì mụn lan dần xuống vùng da ngực. Mụn thịt không gây hại gì cho sức khỏe nhưng lại khiến bạn mất tự tin vì chúng khiến da sần sùi, khô hơn rất mất thẩm mỹ. Đặc biệt nếu không chữa mụn thịt thừa sẽ lan rộng ra những vùng da xung quanh nhìn rất sợ.

Mẹo chữa mụn thịt thừa bằng cây thì là

 

Học lỏm những mẹo vặt chữa mụn thịt thừa nhanh chóng hiệu quả
     Mẹo chữa mụn thịt thừa bằng cây thì là nhanh chóng hiệu quả

Sử dụng cây thì là để chữa mụn thịt thừa rất đơn giản. Bạn làm sạch thì là rồi giã lấy nước nguyên chất. Làm sạch vùng da bị mụn thịt rồi thoa nước thì là nguyên chất lên, kết hợp với những động tác massage để nước thì là thấm vào da. Kiên trì thực hiện để mụn thịt biến mất.

Chữa mụn thịt thừa với mẹo dấm táo

Dấm táo có tính axit cao giúp tẩy các tế bào chết làm sạch lỗ chân lông. Bạn cũng có thể thay thế dấm táo bằng rượu pha nước loãng, 2 cách này đều giúp làm giảm độ nhờ trên da, vì thế sẽ giúp da sạch và hạn chế mụn thịt thừa.

Mẹo chữa mụn thịt thừa bằng chanh và sữa tươi

Học lỏm những mẹo vặt chữa mụn thịt thừa nhanh chóng hiệu quả
      Mẹo chữa mụn thịt thừa bằng chanh và sữa tươi đơn giản thực hiện

Để thực hiện mẹo chữa mụn thịt thừa với chanh và sữa tươi bạn cần chuẩn bị nước cốt của ¼ quả chanh, 1 ly sữa nhỏ, sau đó trọn đều với nhau tạo thành hỗn hợp rồi dùng bông thấm lên mặt sau 10 phút thì rửa lại bằng nước ấm. Sử dụng 1 lần/ ngày giúp trị mụn thịt hiệu quả. Ngoài ra, hỗn hợp này còn giúp lấy đi những mảng tế bào sần sùi, giúp da thêm mịn và trắng sáng.

Mẹo chữa mụn thịt thừa bằng mật ong và bột quế

Cách chữa mụn thịt thừa bằng phương pháp dân gian sử dụng mật ong và bột quế rất dễ thực hiện. Bạn lấy 3 thìa mật ong trộn đều với 1 thìa cà phê bột quế. Làm sạch vùng da bị mụn thịt rồi đắp hỗn hợp này lên. Bạn nên thực hiện trước khi đi ngủ để sáng hôm sau rửa lại mặt bằng nước ấm. Kiên trì thực hiện bạn sẽ mất ngờ khi mụn thịt dần biến mất.

                                                              Nguồn: http://lookbookvn.blogspot.com/