Các cách trị mụn cóc hiệu quả nhất từ thiên nhiên

Mụn cóc là một loại mụn phổ biến, do siêu vi trùng gây ra và rất dễ lây lan. Mụn cóc tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có của bạn. Bạn có thể sử dụng một số cách trị mụn cóc hiệu quả nhất từ thiên nhiên dưới đây để loại bỏ mụn cóc nhé.

Dầu cây trà chữa trị mụn cóc

Các cách trị mụn cóc hiệu quả nhất từ thiên nhiên
Chữa trị mụn cóc hiệu quả từ thiên nhiên với dầu cây trà rất đơn giản

Áp dụng dầu cây trà vào vùng bị ảnh hưởng bởi mụn cóc sẽ giúp loại bỏ mụn cóc. Chà xát dầu cây trà vào mụn cóc hai lần một ngày. Nên áp dụng cách trị mụn cóc này trong một tuần hoặc lâu hơn, mụn cóc sẽ rụng. Tinh dầu cây trà là một chất khử trùng mạnh mẽ, có thể giết chết hầu hết các vi khuẩn. Đây là một phương pháp cực kỳ mạnh để loại bỏ mụn cóc. Vì thế, bạn không nên lạm dụng sử dụng phương pháp này quá nhiều nhé.

Trị mụn cóc bằng tinh dầu thầu dầu

Tinh dầu được điều trị mụn trứng cá hiệu quả nhất có hiệu quả. Đặc biệt, sử dụng dầu thầu điều trị mụn cóc dầu hoạt động hiệu quả, an toàn. Bạn chỉ cần lấy một vài thìa dầu thầu dầu trong một cái bát cho nhỏ và đặt một ít vết bẩn dầu ngón tay áp dụng cho mụn cóc. Nếu thực hiện ít nhất 2 lần một ngày cho vết bẩn hiệu quả sẽ khô mụn cóc, các biến mất nhanh chóng nhất. Hơn nữa, việc sử dụng dầu thầu dầu cũng giúp làn da sẽ trở nên mượt mà hơn.

Qủa dứa cũng chữa trị mụn cóc hiệu quả

Các cách trị mụn cóc hiệu quả nhất từ thiên nhiên
     Qủa dứa cũng chữa trị mụn cóc hiệu quả được nhiều chị em áp dụng

Không cần phải tìm kiếm những thành phần đặc biệt và đắt tiền khi tìm kiếm một phương pháp điều trị mụn cóc hiệu quả. Để có được hiệu quả chữa trị tốt nhất, bạn nên dùng quả dứa tươi. Thoa nước dứa ép lên vùng da bị ảnh hưởng và để như vậy khoảng hơn một giờ đồng hồ. Quả dứa sẽ mang lại điều kì diệu cho làn da bạn và mụn cóc sẽ không còn hiện diện trên da bạn chỉ sau vài ngày. Dứa là một trong những phương thuốc tự nhiên được chứng minh là có khả năng chữa trị mụn cóc rất hiệu nghiệm.

Vỏ chuối trị mụn cóc hiệu quả

Chuối là một thành phần hiệu quả để chống lại các vấn đề về da. Giờ đây, bạn sẽ có cơ hội để cùng một lúc đạt được hai mục tiêu, sử dụng vỏ chuối không chỉ giúp phục hồi lại vẻ trắng sáng cho da mà còn loại bỏ được mụn cóc. Cắt vỏ quả chuối ra thành từng miếng nhỏ và đắp phần màu vàng lên trên mụn cóc, rồi dùng dải vải mỏng đắp lên. Để đảm bảo mụn cóc biến mất khỏi da thì điều cần thiết là bạn nên đắp vỏ chuối hai lần một ngày.

Với những cách trị mụn cóc hiệu quả bằng nguyên liệu thiên nhiên trên đây bạn nên thực hiện thường xuyên để có được kết quả tốt nhất. Tuy nhiên, những cách này khá tốn thời gian và không đem lại hiệu quả trị mụn cóc vĩnh viễn. Hiện nay để trị mụn cóc triệt để bạn nên sử dụng công nghệ cao bằng Laser Siêu Xung. Cách trị mụn cóc này sẽ giúp bạn thổi bay mụn thịt chỉ trong một lần điều trị. Đặc biệt là phương pháp này không gây đau rát và không để lại sẹo và kết quả trị mụn cóc vĩnh viễn.

                                                                   Nguồn:  http://lookbookvn.blogspot.com/