Khi bị rụng tóc nhiều phải làm sao?

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Tên tôi là Thu Phương (Hà Nội). Hiện nay, tôi bị rụng tóc khá nhiều. Vậy tôi muốn hỏi bác sĩ, khi bị rụng tóc nhiều phải làm sao? Xin cảm ơn bác sĩ!

Trả lời:

Xin chào Thu Phương! Rất vui khi bạn gửi câu hỏi tới chuyên mục Tư vấn của chúng tôi. Về câu hỏi của bạn khi bị rụng tóc nhiều phải làm sao chúng tôi xin được trả lời như sau:

Khi bị rụng tóc nhiều phải làm sao?
                               Khi bị rụng tóc nhiều phải làm sao?


Khi bị rụng tóc nhiều, bạn nên tìm đến các biện pháp chữa rụng tóc. Có nhiều cách để chữa rụng tóc như sử dụng các phương pháp tự nhiên với hà thủ ô, vừng đen, dùng dầu gội rụng tóc… Và để chữa rụng tóc hiệu quả, bạn hãy sử dụng công nghệ chữa rụng tóc minocydyl.

Công nghệ chữa rụng tóc Minocydyl giúp rút ngắn thời gian điều trị, đồng thời kích thích các nang tóc phục hồi nhanh hơn mà không cần phải sử những những kỹ thuật tinh vi mà bạn vẫn có thể sở hữu mãi tóc dày dặn, mềm mại và đẹp tự nhiên.

Minocydyl là dưỡng chất có khả năng ức chế enzym 5 – alpha reductase type II làm cho testosterone không thể chuyển thành dihydrotestosterone (DHT), làm giảm tình trạng rụng tóc đồng thời kích thích các nang tóc phát triển bình thường.

Minocydyl  chứa các thành phần steroid và nhóm các loại vitamin cần cho sự phát triển của tóc như vitamin A giúp hình thành chất Keratin. Cùng các Vitamin B (B1, B2, B3, B5, B6, B12) làm giảm bớt tác hại của stress lên tóc. Vitamin C và E hỗ trợ tăng cường lưu thông máu ở da đầu. Vitamin D2, D3 thúc đẩy sự sinh trưởng và phát triển của tóc.nhóm các loại vitamin cần cho sự phát triển của tóc như vitamin A giúp hình thành chất Keratin. Các Vitamin B như B1, B2, B3, B5, B6, B12 làm giảm bớt tác hại của stress lên tóc. Vitamin C và E hỗ trợ tăng cường lưu thông máu ở da đầu. Vitamin D2, D3 thúc đẩy sự sinh trưởng và phát triển của tóc.

                                                                      Nguồn: http://lookbookvn.blogspot.com/