Gọt mặt hàn quốc có ưu điểm gì? ở đâu an toàn?

Gọt mặt hàn quốc trở thành xu hướng thẩm mỹ làm đẹp khuôn mặt thon gọn thanh tú cho chị em trong những năm gần đây. Gọt mặt hàn quốc có ưu điểm gì? ở đâu tốt là thắc mắc của nhiều chị em trước khi tiến hành công nghệ làm đẹp này.

Gọt mặt hàn quốc giải pháp an toàn cho khuôn mặt thon gọn tự nhiên

Khuôn mặt thon gọn, thanh tú luôn là vẻ đẹp được ưa chuộng của phụ nữ Á Đông. Gương mặt thon gọn được tạo nên nhờ việc gọt bỏ những phần thừa hai bên hàm và tạo độ thon cho cằm.

Gọt mặt hàn quốc bằng phương pháp nội soi ra đời được đánh giá là giải pháp tối ưu cho khuôn mặt đẹp thanh thoát. Gọt mặt hàn quốc bằng phương pháp nội soi cho phép các bác sĩ nhìn thấy rõ ràng góc hàm, mạch máu, thần kinh, hạn chế mọi tổn thương đến vùng da điều trị.

Gọt mặt hàn quốc là phương pháp tác động chủ yếu vào hàm và cằm tạo dáng mặt thanh mạnh, thon gọn hài hòa cân đối. Kỹ thuật này cắt bỏ, gọt bớt phần xương bành rộng ở hai bên góc hàm kết hợp với độn cằm để điều chỉnh cố định lại vị trí cằm hài hòa cân đối trong tổng thể với cấu trúc hình thái hàm mặt. Kỹ thuật gọt mặt sử dụng công nghệ nội soi nên không hề gây đau đớn, không để lại biến chứng hay sẹo trên mặt sau khi tiến hành. Kỹ thuật gọt bằng phương pháp nội soi sẽ mang lại cho bạn một gương mặt thon gọn, thanh tú với các đường nét hài hòa mềm mại nhất mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Gọt mặt hàn quốc giải pháp  khuôn mặt thon gọn tự nhiên
                 Gọt mặt hàn quốc giải pháp khuôn mặt thon gọn tự nhiên

Gọt mặt hàn quốc ở đâu tốt?

Thẩm mỹ viện Đông Á tự hào là đơn vị đáp ứng đủ các tiêu chí của trung tâm thẩm mỹ gọt mặt đẹp, an toàn với công nghệ hiện đại hệ thống máy móc đảm bảo chất lượng, đội ngũ bác sỹ tận tình chu đáo. Trung tâm thẩm mỹ phải được cấp giấy phép của Bộ Y tế về chất lượng và chứng chỉ hành nghề. Đội ngũ bác sĩ và chuyên gia tư vấn có đủ chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng cơ bản. Hệ thống máy móc đảm bảo công nghệ hiện đại, ứng dụng kỹ thuật cao. Chế độ tư vấn khách hàng và chăm sóc sau khi thẩm mỹ đầy đủ quy trình. Kết quả thẩm mỹ không gây ảnh hưởng đến quá trình làm việc và để lại di chứng, phản ứng phụ cho khách hàng.

Gọt mặt hàn quốc ở thẩm mỹ viện Đông Á đảm bảo an toàn tuyệt đối
          Gọt mặt hàn quốc ở thẩm mỹ viện Đông Á đảm bảo an toàn tuyệt đối

Trong quá trình gọt mặt hàn quốc bạn sẽ được gây mê toàn thân nên sẽ không hề có cảm giác đau đớn, khó chịu. Ngoài ra, sau khi phẫu thuật bác sỹ sẽ cấp thuốc giảm đau cho khách hàng nên bạn hoàn toàn yên tâm. Thực hiện phẫu thuật là các bác sỹ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, uy tín cao cùng sự hỗ trợ của các trang thiết bị máy móc hiện đại nên đảm bảo an toàn tuyệt đối, không để lại biến chứng. Bạn sẽ có gương mặt thon gọn tự nhiên, mềm mại, hiệu quả vĩnh viễn.

                                                                Nguồn: http://lookbookvn.blogspot.com/