Thẩm mỹ làm đẹp tầng sinh môn có giá bao nhiêu?

Chào bác sĩ, gần đây đời sống chăn gối của vợ chồng tôi lạnh nhạt quá khiến tôi rất mặc cảm và lo lắng. Sinh cháu xong, vùng âm đạo của tôi không còn được se khít như trước nên mỗi khi gần gũi vợ chồng đều không còn cảm giác thăng hoa. Tôi có tìm hiểu nhiều nơi thì biết bên mình có dịch vụ thẩm mỹ tầng sinh môn rất hiệu quả nên định sắp tới sẽ qua thực hiện. Bác sĩ cho tôi hỏi thẩm mỹ tầng sinh môn giá bao nhiêu và hiệu quả như thế nào? 

 
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi thắc mắc tới chuyên mục Tư vấn thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Đông Á. Về câu hỏi của bạn liên quan đến vấn đề phẫu thuật tầng sinh môn giá bao nhiêu và hiệu quả của phương pháp này như thế nào, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

1. Thẩm mỹ tầng sinh môn giá bao nhiêu?

 Hiện tại, để khắc phục tình trạng âm đạo giãn rộng, chảy nhão sau sinh hay vùng kín bị lão hóa,  Thẩm mỹ viện Đông Á đang ứng dụng 2 phương pháp thẩm mỹ tầng sinh môn chính, bao gồm:
- Làm đẹp vùng kín Laser Vinson.
- Laser Vinson kết hợp Tạo hình vùng kín.

Bảng giá chi tiết cho dịch vụ thẩm mỹ tầng sinh môn đang được áp dụng như sau:

Chi phí:
Tên dịch vụHiệu quảChi phí
Gói Laser vùng kín 1 lần30%8 triệu đồng
Gói Laser vùng kín 2 lần50%13 triệu đồng
Gói Laser vùng kín 3 lần (Tiết kiệm 7 triệu)70%17 triệu đồng
Gói Laser vùng kín 4 lần (Tiết kiệm 12 triệu)>80%20 triệu đồng
Tạo hình thẩm mỹ vùng kín kết hợp Laser làm hồng và trẻ hóa toàn diện (Chỉ 1 lần)Toàn diện25 triệu đồng

 

2. Hiệu quả thẩm mỹ tầng sinh môn như thế nào?

Sau khi thực hiện dịch vụ thẩm mỹ tầng sinh môn, bạn sẽ thấy được những hiệu quả rõ rệt mà phương pháp này mang lại như sau:

- Âm đạo se khít:

Laser Vinson sử dụng hệ thống năng lượng xung dài 1000 nm tác động làm co rút 2 bên thành âm đạo, tái sắp xếp và co cuộn bó cơ âm đạo,giúp thu gọn tối đa diện tích thành âm đạo, khắc phục triệt để tình trạng âm đạo chảy nhão, giãn rộng.

tham-my-tang-sinh-mon-gia-bao-nhieu
Laser Vinson tác động thu hẹp, se khít âm đạo

- Vùng kín trắng hồng tự nhiên:

Không chỉ giúp se khít âm đạo, Laser Vinson còn ứng dụng năng lượng đa vi xung với bước sóng 2940 nm bóc tách vi điểm niêm mạc âm đạo, phá vỡ hắc sắc tố melamin gây thâm đen vùng kín, kích thích tăng sinh collagen tự nhiên bên trong cơ thể, làm trắng và trẻ hóa vùng kín toàn diện.

- Chữa khô âm đạo hiệu quả:

Đặc biệt, công nghệ Laser Vinson còn có tác động kích thích tuyến nhầy bên trong vùng kín hoạt động mạnh, khắc phục triệt để tình trạng khô âm đạo.

Chỉ sau 1 liệu trình điều trị từ 2 – 4 lần với công nghệ Laser Vinson hoặc 1 lần duy nhất với dịch vụ kết hợp Laser Vinson và tạo hình vùng kín, bạn sẽ khắc phục được toàn diện các vấn đề về vùng kín, mang lại cảm giác “yêu” thăng hoa khi vợ chồng gần gũi.

Trên đây là lời giải đáp cho câu hỏi thẩm mỹ tầng sinh môn giá bao nhiêu và hiệu quả như thế nào, mong rằng bạn sẽ sớm thực hiện dự định của mình.

http://www.ohay360.me/  -  Chúc bạn thành công!