Độc chiêu trị hôi nách đơn giản tại nhà sau 2 tuần

Bệnh hôi nách không chỉ gây khó chịu cho bạn, cho người xung quanh; mà còn làm bạn mất điểm, thiếu tự tin. Cùng trải nghiệm độc chiêu trị hôi nách tất cả mọi người nên biết nhé!

 

Trị hôi nách hiệu quả với mật ong

Chắc hẳn nhiều người dã biết, mật ong có chứa nhiều dưỡng chất tuyệt vời giúp làm đẹp da, chống lão hóa. Các thành phần như: vitamin E, vitamin C, axid folic và các khoáng chất khác vừa giữ vai trò chăm sóc da, vừa có công dụng như chất kháng sinh, có thể tiêu diệt các vi khuẩn, kìm hãm sự phát triển của chúng một cách hữu hiệu. Vì thế, mà mật ong được ví như thần dược khử bay mùi hôi nách dễ dàng.


Mật ong trị hôi nách hiệu quả, bạn biết chưa?

Bạn có thể kết hợp chanh với mật ong để tăng hiệu quả trị mùi hôi nhé!

Dùng nửa quả chanh chà xát vào vùng da dưới cánh tay trong khoảng 5 phút để loại bỏ các lớp bụi bẩn, tế bào chết tồn đọng.

Hòa tan 5 muỗng café mật ong vào nước ấm. Dùng khăn sạch thấm vào dung dịch rồi lau qua vùng nách trong khoảng 15-20 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Gừng tươi giúp trị hôi nách rất bất ngờ


Y học hiện đại đã nghiên cứu và chứng minh việc dùng gừng tươi tại các quốc gia Châu Á để làm thuốc rất có hiệu quả. Gừng là loại cây cỏ khá hữu dụng khi dùng để chữa trị rất nhiều căn bệnh như: chống nôn, giảm đau, chữa cảm mạo, kháng viêm…

Ngoài ra, gừng tươi chứa 20-25% là tinh dầu và 20-30% là chất cay. Các chất này có tác dụng ngăn ngừa quá trình ra mồ hôi và giúp vùng nách chân khô thoáng hơn cũng như chữa trị mùi hôi nách hôi chân hiệu quả.

Mẹo mặt trị hôi nách tận gốc với gừng tươi không thể bỏ qua

Rửa sạch một củ gừng tươi, ép lấy nước và bôi vào nách, chân ngày vài lần, thực hiện đều đặn sẽ giúp bạn loại bỏ được mùi hôi, cho nách được khô thoáng dễ chịu.
Khử mùi hôi nách với khổ qua (mướp đắng)

Mướp đắng được sử dụng nhiều như một món ăn có tác dụng thanh mát cơ thể, giúp cơ thể tránh khỏi nhiều loại vi khuẩn; do đó tránh nguy cơ và trị hôi nách hiệu quả.

Học lỏm cách trị hôi nách bằng mướp đắng đơn giản

Giã nhuyễn lá mướp đắng để lấy nước bôi vào vùng nách. Trước đó, các bạn cần làm sạch khu vực da dưới cánh tay. Hãy cố gắng thực hiện đều đặn mỗi ngày, sau 1 tuần, mùi hôi sẽ giảm đi rất nhiều.

Trên đây là bài về các mẹo trị hôi nách mà mọi người nên biết, song các phương pháp này đòi hỏi sự kiên trì cao và đều đặn thực hiện. Bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều phương pháp làm đẹp khác TẠI ĐÂY

Nguồn: Sức khỏe và cuộc sống