Làm cách nào để trị thâm quầng mắt bẩm sinh?

Chào các bạn! Làm thế nào để trị thâm quầng mắt bẩm sinh ?  Thâm quầng mắt là một trong những hiện tượng phổ biến. Chúng xuất hiện chủ yếu do sự gia tăng hắc sắc tố melamin trên bề mặt da. Ngoài ra còn do yếu tố di truyền nên bị thâm mắt từ khi mới sinh ra

Thâm quầng mắt chỉ là một “bệnh” ngoài da, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Nhưng nếu không chữa, nhất là trị thâm quầng mắt bẩm sinh, chúng sẽ ngày càng trở nên thâm sạm và khó điều trị, ảnh hưởng rất nhiều tới tính thẩm mỹ.

Làm sao để trị thâm quầng mắt bẩm sinh

Theo số liệu thống kê, nếu bố mẹ bị thâm quầng mắt thì con cái sau khi sinh ra có tới trên 80% nguy cơ bị lấy. Vì thế, nếu trong gia đình bạn có nhiều người cùng bị thâm quầng mắt thì đừng vội ngạc nhiên nhé.

Dù do yếu tố di truyền hay chịu tác động từ bên ngoài, lượng hắc tố melamin trên vùng da quanh mắt tăng sinh vượt quá mức vẫn là nguyên nhân chính dẫn tới thâm quầng mắt.

Vì thế, để trị thâm quầng mắt bẩm sinh, bạn cũng cần áp dụng những biện pháp đủ mạnh để “đánh bật” chúng ra khỏi bề mặt da.

Với bước sóng ngắn, xung điện mạnh cùng tinh chất dưỡng da Mesologica, Messo Skin không chỉ giúp chị em hấp thụ và loại bỏ hoàn toàn hắc tố melamin trên bề mặt da mà còn nuôi dưỡng tế bào từ sâu bên trong, đem tới làn sa sáng – mịn.

Hết phần 1......Các bạn nhé theo dõi tiếp phần 2 tại Blog Ô hay nhé..