Hình xăm trên cơ thể các sao lớn SHOWBIZ

Trong giới showbiz Việt cũng không thiếu người nổi tiếng đã sở hữu trên cơ thể một, hoặc rất nhiều hình xăm đẹp, độc đáo, và khá đặc biệt.


Bởi bản chất của hình xăm mang nhiều yếu tố tượng hình, chính bởi thế nên không phải hình xăm nào của sao Việt cũng dễ hiểu và cũng không phải hình xăm nào cũng đặt ở vị trí dễ nhận thấy.

Cùng hình xăm đẹp “ bóc mẽ ” ý nghĩa sau những hình xăm cầu kì , bí ẩn của sao Việt

1. Sơn Tùng MTP

Nam ca sĩ của bản hit “ Chắc ai đó sẽ về ” dù sự nghiệp rất thành công nhưng luôn bị gắn mác đạo nhái G Dragon – thành viên nổi tiếng thuộc nhóm nhạc BIGBANG. Dù khẳng định không hề bắt chước trưởng nhóm BIGBANG nhưng từ trang phục tới phong cách , mới đây nhất là một vài hình xăm ở tay đều có nét tương đồng và dĩ nhiên chúng đều được xem là những hình xăm đẹp




Hình xăm nằm ngay khuỷu tay phải với dòng chữ “Sơn Tùng M-TP”, phía trên khung hình vuông chứa trái tim cách điệu màu đỏ rõ nét – giống tới 90% hình xăm của thủ lĩnh BIGBANG. Theo như Gdragon thì nó được lấy cảm hứng từ Keith Haring, một nhân vật tiêu biểu từng đứng lên chống lại nạn phân biệt chủng tộc và kỳ thị người đồng tính ở Mỹ những năm 1980.

Hình xăm khung hình vuông chứa trái tim cách điệu
Hình xăm vương miện trên tay ST
Hình xăm chữ Have A nice day


2. Tuấn Hưng

Có lẽ Tuấn Hưng là ca sĩ sở hữu nhiều hình xăm nhất showbiz Việt. Tuấn Hưng tiết lộ những hình xăm trên cơ thể anh đều mang mang hình ảnh những người có ý nghĩa quan trọng với cuộc đời anh. Nổi bật nhất là hình xăm HAT nằm trên cánh tay. “ H là chữ cái đầu tiên trong tên của mẹ, A là từ tên bố, T là tên của ba người chị đã giúp đỡ Tuấn Hưng trong những ngày đầu tiên lập nghiệp ở Sài Gòn: Thanh, Thúy, Thủy. Ngoài ra, chữ H cũng có nghĩa là Hưng”.

Dải hoa hồng kín tay được xăm rất đẹp

Tuấn Hưng tự tin và  hạnh phúc bên gia đình nhỏ

hình xăm HAT nằm trên cánh tay Tuấn Hưng


3. Đàm Vĩnh Hưng 

Ngay cả những người không hề thích việc xăm mình như Đàm Vĩnh Hưng cũng có thể một phút ngẫu hứng quyết định chịu đau để có một hình xăm trên ngực. Tác phẩm của anh là một chữ H có thêm đôi cánh, với ý nghĩa là “ tự hào vì cái tên ba mẹ đã đặt cho ”.

Hình xăm một chữ H có thêm đôi cánh

Hình xăm rồng xanh trên người MR. ĐÀm




4. Công Vinh

Thời gian Công Vinh sang Nhật thi đấu cho đội tuyển Sapporo, rất nhiều fan đã tò mò về hình xăm trên cánh tay của anh. Lý do khiến nhiều fan Nhật tò mò là vì cầu thủ ở đất nước mặt trời mọc không có trào lưu xăm hình lên cơ thể, trong khi điều này ở Việt Nam hiện đang được coi là "mốt". Tuy nhiên, CĐV chỉ dừng lại ở sự tò mò chứ không soi mói, làm mất đi thiện cảm với Lê Công Vinh. Giới phóng viên Nhật Bản chỉ có thể lý giải dòng chữ tiếng Anh "Forever by your side" (Mãi mãi bên em) trên tay Công Vinh, song không biết được ý nghĩa đặc biệt của dòng chữ này khi tiền đạo Nghệ An dùng nó như màn cầu hôn ngọt ngào với Thủy Tiên.


"Forever by your side" (Mãi mãi bên em)


Hình xăm chiến binh La MÃ trên vai Công Vinh

5. Ưng Hoàng Phúc

Nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc là một trong những tín đồ của hình xăm. Trên cơ thể anh có cả bộ sưu tập hình xăm độc đáo và mỗi hình xăm gắn với một ý nghĩa riêng biệt. Anh từng xăm hình thiên thần, thanh gươm sau lưng, hình xăm chữ UHP viết tắt của tên anh, xăm hình người mẹ yêu quý...

Body và hình xăm trên người ưng hoàng phúc rất đẹp

 Trên đây là 5 Sao lớn cảu Showbiz có những hình xăm đẹp và ý nghĩa mà hình xăm độc được biết. Nếu các bạn biết Star nào cũng như vậy thì còm men bên dưới cho mình biết với nhé. Chúc mọi người năm mới 2016 nhiều sức khỏe và may mắn - Sức khỏe và cuộc sống

Nguồn:  http://www.hinhxamdoc.net/2016/01/soi-hinh-xam-tren-co-cac-sao-lon.html