Nâng ngực nội soi có nguy hiểm với cơ thể không?

Tôi có mong muốn nâng ngực, nhưng lo ngại trên thị trường có những trường hợp nâng ngực ảnh hưởng không tốt tới sức khoẻ. Bác sỹ cho tôi hỏi cách thẩm mỹ nâng ngực nội soi có nguy hiểm với cơ thể không? Tôi xin cám ơn!


Xin chào bạn!

Rất vui vì bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn của chúng tôi. Về câu hỏi thẩm mỹ nâng ngực nội soi có nguy hiểm với cơ thể không của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Nâng ngực để có vòng 1 đẹp tự nhiên và hấp dẫn là nhu cầu của nhiều chị em, không chỉ những người có vòng 1 khiêm tốn, mà cả những người có ngực chảy xệ do quá trình mang thai và cho con bú. Tuy nhiên, liệu pháp nâng ngực nào hiệu quả và an toàn cho phụ nữ chắc hẳn không nhiều người biết.

Vòng 1 quyến rũ là ao ước của mọi chị em

Khác với các phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân, Filler hay silicon, thẩm mỹ nâng ngực nội soi hay nâng ngực bằng túi ngực khắc phục được những hạn chế của các phương pháp trên. Tiêu biểu trong đó, phải kể đến nâng ngực nội soi bằng túi ngực an toàn Microthane tại Thẩm mỹ viện Đông Á.

Microthane được các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ khuyên dùng. Công nghệ đã được phát triển, chứng minh ở Hoa Kỳ và một số nước châu Âu.

Khi sử dụng Microthane, công nghệ thẩm mỹ này đem đến cho người sử dụng kết quả thẩm mỹ đáng kinh ngạc, vô cùng thuyết phục, kể cả những người có yêu cầu cao nhất.

Túi ngực an toàn hiệu quả trong nâng ngực thẩm mỹ

Microthane có độ tương thích cao, đặt cố định vị trí, không gây biến chứng hay xâm lấn. Phù hợp với cơ địa phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ Á Đông.

Đặc biệt, Microthane không gây ảnh hưởng xấu đến cơ thể, không có di chứng, không tạo hậu quả xấu cho khả năng cho con bú.

Thẩm mỹ viện Đông Á thực hiện nâng ngực bằng túi ngực Microthane tại bệnh viện – nơi có trang thiết bị hiện đại, do đó độ an toàn cho bạn là tuyệt đối.

>> Sự vượt trội của túi ngực Microthane so với túi ngực thông thường


Túi ngực Microthane có những ưu điểm vượt trội so với túi ngực thông thường vô cùng dễ so sánh.
Ưu điểm vượt trội của túi ngực Microthane

Microthane được thực hiện tại Đông Á – Thẩm mỹ viện uy tín với đội ngũ bác sỹ chuyên ngành thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, đảm bảo mang đến cho bạn vòng 1 đẹp, hấp dẫn, căng tròn tự nhiên.

Trên đây là lời giải đáp về thắc mắc thẩm mỹ nâng ngực nội soi có nguy hiểm không của bạn. Nếu có thắc mắc liên quan đến dịch vụ, mời bạn liên hệ với Thẩm mỹ viện Đông Á để được tư vấn một cách cụ thể nhất. Ohay Blog chúc chị em có vòng 1 như ý !